แก้บน ไอ้ไข่ วัดบึงบา

แก้บน ไอ้ไข่ วัดบึงบา

ดังไปทั่วประเทศสำหรับความสักสิทธิ์ของไอ้ไข่ สาวบริษัทนิคมอุตสาหกรรมนวนคร พาเพื่อนกว่า 30 คน รำแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบาฯ ปทุมธานี หลังงวดที่แล้วถูกหวยกันยกบริษัทได้เงินเกือบล้าน พร้อมเสี่ยงจับไหเงินไหทองได้ 74

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่วัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบหนองเสือ) หมู่ 5 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และไอ้ไข่วัดบึงบา ขณะเดียวกัน น.ส.จันทนา ยินดีพจน์ อายุ 40 ปี พร้อมกลุ่มเพื่อนพนักงานกว่า 30 คนในบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร เดินทางมาถวายผ้าป่าร่วมสมทบทุนสร้างหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ และแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบา ที่ถุกรางวัลเกือบ 1 ล้านบาท จากผลออกรางวัลสลากกินแบ่งงวดที่ผ่านมา

น.ส.จันทนา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนกับเพื่อนในบริษัทเดินทางมากราบไหว้ไอ้ไข่วัดบึงบาฯ โดยบนบานศาลเคยกล่าวกับไอ้ไข่ไว้ว่า หากถูกรางวัล จะมาแก้บนโดยการรำแก้บนรอบศาลาไอ้ไข่ 3 รอบ พร้อมถวายเงินสร้างหลวงปู่ทวด ก่อนที่ตนเองจะกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดและไหว้ไอ้ไข่

ภายในไหเงินไหทองจับได้ 40 จึงนำไปซื้อสลาก หลังจากประกาศรางวัล ตนกับเพื่อนได้ถูกกันยกกลุ่ม วันนี้จึงเดินทางมาแก้บน โดยนำรถเครื่องเสียงมาเปิดเพลงรำแก้บน ถวายเงินน้ำแดง ขนมเปี๊ยะและจุดประทัด พร้อมทั้งเสี่ยงจับไหเงินไหทองอีกครั้งได้ 74

เรียกได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ