ผัวเก็บกด ใช้ท่อแป๊ปฟาดเมีย

ผัวเก็บกด ใช้ท่อแป๊ปฟาดเมีย

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ต.ท อภิศักดิ์ แสงดาว สารวัตร(สอบสวน)สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายบัญญัติ ปณชยกุล อายุ 61 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากก่อเหตุใช้เหล็กแป๊บยาวประมาณ 1 เมตร ตีนางแตงกัว ปณิชยกุล อายุ 52 ปี ภรรยาตัวเอง จนเสียชีวิต บริเวณห้องครัวในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.หนองบัว เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การทำแผนจุดแรกคือบริเวณห้องครัว ตำรวจต้องควบคุมสถานการณ์ เนื่องจากมีญาติผู้เสียชีวิต เข้ามาทำร้าย พร้อมสาปแช่ง นายบัญญัติ สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุภรรยากำลังนั่งกินข้าว ตนซึ่งมีความแค้นในใจเพราะภรรยาชอบไปคุยกับผู้ชายในหมู่บ้าน และเก็บกดมานาน จึงตัดสินใจใช้เหล็กแป๊บ

ตีครั้งแรกแต่ไม่โดนเพราะเหล็กแป๊บไปโดนคานหลังคาห้องครัว ทำให้ภรรยารู้ตัวแล้ววิ่งหนี จึงวิ่งตามไปล็อกตัว แล้วเกิดการต่อสู้กันจนภรรยาล้มลง จากนั้นจึงเอาเข่ากดคอภรรยา ก่อนจะลุกขึ้นใช้เหล็กตีไป 2 ครั้ง เมื่อเห็นภรรยาแน่นิ่ง จึงหนีไปท้ายหมู่บ้านจนกระทั่งมีผู้ใหญ่บ้านตามไปจับตัวดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงคือความหึงหวง เพราะภรรยาไม่เชื่อฟัง

นางชม พันณรงค์ อายุ 49 ปี ญาติผู้ต้องหา ได้ออกมาเปิดเผยว่า นายบัญญัติ จะไปทำงานก่อสร้างกับตนเป็นประจำ ล่าสุดได้ไปทำงานที่วัดแห่งหนึ่งต่างจังหวัด เพิ่งจะกลับมาวานนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแทบไม่เชื่อในสายตาตัวเอง เพราะนายบัญญัติ เป็นคนถือศีลกินเจ ไม่กินเนื้อสัตว์ จะกินผักกับผลไม้เท่านั้น

พอมารู้ว่าฆ่าภรรยาตัวเอง ตนรู้สึกช็อก ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ แต่รู้ว่าทั้งสองคนมีปัญหากันมาตลอด แต่ฝ่ายชายเป็นคนไม่พูด น่าจะเก็บกดอะไรบางอย่าง ถึงกับทำภรรยาตัวเองได้ และน่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตรายแรกที่นายบัญญัติลงมือ

ขอบคุณ มติชนออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ