หนุ่มถูกจับ ยาบ้าเกือบ 3 หมื่นเม็ด

หนุ่มถูกจับ ยาบ้าเกือบ 3 หมื่นเม็ด

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน เพจ สหายชายแดนใต้ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า บุกจับเอเยนต์ค้ายาใน อ.เทพา ยึดยาบ้าเกือบ 3 หมื่นเม็ด ร่ำไห้สำนึกผิดเมื่อเห็นหน้าลูกสาว ฝ่ายปกครองบุกจับเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.เทพา จ.สงขลา ยึดยาบ้าเกือบ 3 หมื่นเม็ด หนีไม่รอดหลังพยายามวิ่งกระโดดออกทางหน้าต่าง

ภาพจาก MGR ภาคใต้

ภาพจาก MGR ภาคใต้

สุดท้ายร่ำไห้โฮแบบไม่อายใคร ขอเข้าไปหอมลูกสาวอายุเพียง 1 ขวบ เป็นครั้งสุดท้าย และสำนึกผิดเมื่อเห็นหน้าลูกสาว วันนี้ (11 พ.ย.63) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเทพา จ.สงขลา นำโดย นายอาทิตย์ สังธรรมรอด ปลัดอำเภอ รักษาราชการแทนนายอำเภอเทพา และนายสมศักดิ์ ชูศรี ปลัดอำเภองานป้องกัน

พร้อมด้วยสมาชิก อส.ชุดปฏิบัติการเหยี่ยวดำ ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายที่มีการลักลอบค้ายาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 8 ต.ปริก อ.เทพา สงขลา และเป็นหนึ่งในเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.เทพา

แต่ขณะเข้าตรวจค้น นักค้ายาชื่อ นายภาคภูมิ อินทองชุม อายุ 25 ปี รู้ตัวจึงได้กระโดดหนีออกไปทางหน้าต่างที่มีความสูงราว 1 เมตร พร้อมกับยาบ้า จำนวน 2 ก้อน เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ติดตามจนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมอาวุธปืนพกสั้นซึ่งเหน็บอยู่ที่เอวอีก 1 กระบอก แต่นายภาคภูมิ ไม่ได้ต่อสู้

ภาพจาก MGR ภาคใต้

ภาพจาก MGR ภาคใต้

และยอมมอบตัวแต่โดยดี พร้อมกับของกลางยาบ้า 2 ก้อนที่ทิ้งไว้ข้างบ้านขณะวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาตรวจค้นภายในบ้านพัก แต่ไม่พบยาบ้าเพิ่มเติม มีเพียงยาบ้า 2 ก้อนที่ทิ้งไว้ ซึ่งมีจำนวนถึง 28,325 เม็ด โดยนายภาคภูมิ ให้การว่า รับมาจากเอเยนต์ซึ่งอยู่ที่ อ.เมืองสงขลา ซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้ว และจะขยายผลจับกุมต่อไป

แต่เหตุการณ์ไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะมีเรื่องราวดรามาเกิดขึ้นในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายภาคภูมิ ออกจากบ้านไปขึ้นรถ นายภาคภูมิ ก็ได้ขอเจ้าหน้าที่เข้าไปหอมแก้มลูกสาวอายุเพียง 1 ขวบ เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งญาติได้อุ้มมาอยู่หน้าบ้าน และเมื่อเห็นหน้าลูกสาวที่กำลังน่ารักน่าชังมาก เพราะเป็นลูกคนแรก

ภาพจาก MGR ภาคใต้

และคนเดียว ก็ถึงกับร่ำไห้โฮออกมาแบบไม่อายใคร และหอมแก้วลูกสาวอยู่พักใหญ่ เพราะทั้งรัก และเป็นห่วงลูกสาวคนนี้มาก และถึงกับสำนึกผิดขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นหน้าลูกสาว ญาติๆ จึงต้องช่วยกันปลอบใจว่าไม่ต้องคิดมาก และจะช่วยดูแลให้ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ควบคุมตัวนายภาคภูมิ ขึ้นรถในสภาพที่ยังร่ำไห้ตลอดเวลา เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีในฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

Cr.ผู้จัดการออนไลน์ภาคใต้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ