แว้นซิ่งประลองความเร็ว เจอหมาดำวิ่งตัดหน้า ชนเข้าอย่างจัง

แว้นซิ่งประลองความเร็ว เจอหมาดำวิ่งตัดหน้า ชนเข้าอย่างจัง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 พ.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลศิริราชและอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนพุทธมณฑลสาย 1 แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ ทิศทางมุ่งหน้าถนนเพชรเกษม ใกล้เคียงทางเข้าวัดธรรมาสน์นักบุญเปโตร

จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว รุ่น แอลเอส 125 ซีซี (LS125) หมายเลขทะเบียน พ 2803 พิษณุโลก อยู่ในสภาพติดคาอยู่กับต้นไม้ พังเสียหายทั้งคัน ล้อหน้าหัก โช๊คหน้าหัก ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว แรงชนทำให้สมองหลุดออกมาด้านนอก หน้าผากเปิดเป็นบาดแผลกว้าง คอหัก แขนซ้ายหักผิดรูป

จากการสอบถามนายนพดล แซ่จู เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเองและผู้เสียชีวิตกำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 1 จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์อีกคันเบิ้ลรถใส่ในลักษณะท้าแข่ง ตัวเองและผู้เสียชีวิตจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตาม พอเจอตัวทำให้ผู้เสียชีวิตจึงตัดสินใจประลองความเร็วด้วย ส่วนตัวเองได้จอดรถอยู่ริมถนน เพื่อนั่งดู การแข่งจะเริ่มจากบนสะพานข้ามคลองขี้มูลไหล ทิศทางมุ่งหน้าถนนเพชรเกษม ระหว่างกำลังขี่รถจักรยานยนต์แข่งกันมีสุนัขสีดำตัวใหญ่วิ่งออกมาจากข้างถนน ทำให้รถของผู้เสียชีวิตชนเข้าอย่างจัง ส่วนรถจักรยานยนต์ที่แข่งกันมาได้ขี่หายไป

ภาพจาก ไทยรัฐ

ระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่ขับรถผ่านมาพอดี จึงขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้ยืนยันว่า ปกติจะไม่เคยเห็นสุนัขวิ่งออกมาในเส้นทางดังกล่าว แต่คืนนี้ จู่ๆก็โผล่ออกมาไม่ทันตั้งตัวจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

ขณะที่ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึง ทันทีที่เห็นร่างของผู้เสียชีวิต ก็ร้องไห้ออกมาจนเกือบเป็นลม เพราะทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น อาสาสมัครกู้ภัยต้องช่วยกันพาออกไปจากจุดเกิดเหตุ เบื้องต้น ตำรวจได้เชิญตัวนายนพดล เพื่อนผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.บางเสาธง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช รอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีศาสนาต่อไป

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ