คดีพลิก แม่พลทหาร ยันลูกชายไม่ได้ถูกซ้อมในเรือนจำ งานนี้เงิบทั้งโซเชี่ยล

คดีพลิก แม่พลทหาร ยันลูกชายไม่ได้ถูกซ้อมในเรือนจำ งานนี้เงิบทั้งโซเชี่ยล

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ข่าว พลทหาร ถูกซ้อมจนเสียชีวิตขณะถูกสั่งขังที่เรือนจำทหารจังหวัดเพชรบูรณ์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับกรณีความรุนแรงในค่ายทหาร ล่าสุด (9 พ.ย.63) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ญาติของผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ในค่ายทหาร มณฑลทหารบกที่ 36 หรือ มทบ.36 จังหวัดเพชรบูรณ์

ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา โดยผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ พลทหารสถาพร เผียดผัด อายุ 22 ปี ตอนนี้ญาติไดนำศพตั้งบำเพ็ญอยู่ที่วัดโนนสว่างจันทร์ หมู่ 1 บ้านวังโค้ง ตำบลตะเบาะ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติ ของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นางปลาหนัน เผียดผัด อายุ 47 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายมางานศพตา ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 แล้วไม่ได้กลับเข้าค่าย เป็นเวลา 5 เดือน มากลับไปอีกทีเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ โดยลูกชายจะโดนติดคุกประมาณ 27 วัน โดยผู้ตายส่งข้อความ ทางโทรศัพท์ มาบอกว่าตนเองสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง แถมยังบอกตนว่าให้มาเยี่ยมบ้างนะ และมาทราบข่าวอีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงเวลา 2-3 ทุ่ม ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตคือ

หัวใจล้มเหลว ไม่ได้เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตแต่อย่างใด Advertisement ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการตาย ยืนยันไม่เอาเรื่องกับทางค่ายทหาร ขณะที่ทางทหารก็เข้ามาดูแลจัดการงานศพให้เป็นอย่างดี และไม่ทราบว่าใครที่มีการนำข่าวเท็จเรื่องลูกตนเองถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตไปเผยแพร่ ยันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมทั้งเตรียมดำเนินคดีกับผู้โพสต์ โดยวันนี้จะมีการเดินทางไปแจ้งความ ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ