โหรดังถอดดวง ลุงตู่

โหรดังถอดดวง ลุงตู่

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 63 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการสั่งการผู้ว่าฯทั่วประเทศ ถึงสถานการณ์แต่ละจังหวัดว่า ได้สั่งการให้แก้ปัญหาความยากจนความเหลื่อมล้ำ ซึ่งมีหน่วยงานที่แก้ปัญหาอยู่แล้ว เช่น ศูนย์ดำรงธรรม มีการตั้งคณะทำงานติดตามการแก้ปัญหาเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ส่วนการเลือกตั้งท้องถิ่นนั้น ให้เจ้าหน้าที่ทุกคนวางตัวเป็นกลาง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงการชุมนุมใหญ่ในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. นี้ ว่าอย่าทำผิดกฎหมาย ซึ่งในทางการข่าวขณะนี้ยังไม่มีอะไร ส่วนจะต้องป้องกันสถานที่สำคัญ เช่น ทำเนียบรัฐบาล ก็เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ที่ต้องดูแล

ด้านนายคฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนายดวงชะตาของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่าคนเกิดปีมะเมียโดยทั่วไป เป็นปีที่กระสุนตกทุกคน ตามหลักโหราศาสตร์ คือ ปีมะเมียต้องปะทะชน แต่ไม่ต้องกังวล หากพ้นช่วงตรุษจีนปีหน้า ตั้งแต่ 12 ก.พ. 64 เป็นต้นไป ถือว่าทุกอย่างเดินหน้าไปได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

พร้อมแนะนำให้คนเกิดปีมะเมียทุกคน สวดมนต์ ไหว้พระ บทธรรมจักรกัปวัตนสูตร และบรมมี 30-ทัศ หรือบทมหาสมัย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นบทสวดของพุทธ คริสต์ อิสลาม พราหมณ์ ขงจื้อ ฮินดู และยูดาย จะช่วยส่งผลให้จิตของเราสงบเพื่อเป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจและพลังชีวิต รวมถึงทำให้มีสติ

ส่วนดวงของนายกรัฐมนตรีจะดีขึ้นหลังวันที่ 12 ก.พ. 64 หรือไม่นั้น คนเกิดปีมะเมียทุกคน หากหมดการปะทะชนแล้ว ปัญหาต่าง ๆ ก็อาจจะน้อยลงไป ทั้งนี้ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ สวดมนต์ ไหว้พระ และไปรับพลังชีวิตโดยเฉพาะทิศเหนือ ทิศใต้ และตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งจะทำให้เป็นพลังบวกที่ดี

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันประเทศไทยได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติและโรคระบาดอย่างต่อเนื่อง ผู้คนมีความขัดแย้งทางความคิด เกิดความแตกแยกในสังคม ประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศไทยนับถือพระพุทธศาสนา จึงเห็นควรให้มีการนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาไปเป็นกรอบแนวคิดในการดำรงชีวิตอย่างมีสติ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีมอบหมายให้สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ สนองแนวทางตามมติที่ประชุมมหาเถรสมาคม ให้ประสานไปยังจังหวัดต่าง ๆ เตรียมจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ทุกวันเสาร์ จนถึงวันที่ 5 ธ.ค. 63 โดยจะเริ่มวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. 63 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ในพื้นที่ส่วนกลางกำหนด ณ วัดบวรนิเวศวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพฯ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ