สาวโพสต์ เมียแต่ง ที่มีบุตรด้วยกัน กับผู้หญิงอีกคนที่จดทะเบียน ใครจะชนะ

สาวโพสต์ เมียแต่ง ที่มีบุตรด้วยกัน กับผู้หญิงอีกคนที่จดทะเบียน ใครจะชนะ

เรียกได้ว่าเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่อยู่ด้วยกันเป็นเวลาหลายปีแบบไม่ได้จดทะเบียนสมรส ส่วนผู้ชายมีเรื่องของการชู้สาวหรือมือที่สามเข้ามา แล้วแอบไปจดทะเบียนสมรสกัน จนทำให้ผู้หญิงคนที่อยู่กินด้วยกันมาก่อนนั้นต้องตกเป็นผู้มีความผิดเพราะไม่ได้จดทะเบียนตามกฎหมาย ล่าสุดก็กลายเป็นเรื่องราวที่โลกโซเชียลต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

โพสต์ดังกล่าว

เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ถามความคิดเห็นชาวโซเชียลข้อความว่า สังสัยจังเลยระหว่างเมียแต่งที่มีบุตรด้วยกัน กับอีกคน เมียจดทะเบียน ใครจะชนะ และโพสต์ดังกล่าว ได้เผยแพร่ออกไป ต่างก็ได้มีชาวโซเชียล เข้ามาคอมเมนต์มากมายหลายความคิด ต่างก็เข้ามาเพื่อแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

ตามกฎหมายแล้วการจดทะเบียนคือความทุกต้อง แล้วความเป็นจริงคือ ความไว้วางใจที่มีต่อกันคงจะหมดสิ้นเป็นแน่แท้ อาจจะมีอีกหลายครอบครัวที่อาจจะเป็นเช่นนี้ก็ได้ แต่สุดท้ายแล้วความผิดมันก็อยู่ที่จิตใจของคน หากจะถามว่าใครจะชนะ ก็คงรอติดตามกันต่อไป สุดท้ายแล้วเราทุกคนก็ต้องมีรักเดียวที่มั่งคง

ขอเป็นกำลังใจให้ก้าวผ่านเรื่องราวความเรวร้ายทางจิตใจนี้ไป และชัยชนะที่แท้จริงมันคือตัวเราและความเป็นจริง ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงบนความไม่แน่นอน โดยเฉพาะความรัก

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ