หญิงวิ่งข้ามถนน ใกล้สะพานลอย แท็กซี่เบรกไม่ทัน ชนเต็ม ๆ

หญิงวิ่งข้ามถนน ใกล้สะพานลอย แท็กซี่เบรกไม่ทัน ชนเต็ม ๆ

เมื่อเวลา 14.30น.วันที่ 3 พ.ย. 2563 ร.ต.ต.ธราพงศ์ ภูมิถินเหว่อ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคูคต จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถแท็กซี่ชนคนเดินเท้า และมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างบิ๊กซีคลอง 4 (ลำลูกกา) ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯเร่งให้การช่วยเหลือ ทำให้การจราจรติดขัดเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก ข่าวสด

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถแท็กซี่ยี่ห้อ toyota สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มฎ -3089 กรุงเทพฯ จอดอยู่ใต้สะพานลอยคนข้ามถนน สภาพด้านหน้าซ้าย และที่บริเวณกระจกหน้าแตกร้างพังเสียหาย หลังจากชนคนเดินเท้า ที่หน้าห้างบิ๊กซีคลอง 4ลำลูกกา จึงส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้า และตรวจสอบเอกสารในตัวผู้เสียชีวิต และทราบชื่อต่อมาคือ นางกอย ปานวงศ์ อายุ 63 ปี ชาว ตำบลบึงพระ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามญาติ

ภาพจาก ข่าวสด

จากการสอบสวนนายชูเกียรติ ให้การว่า ตนขับรถแท็กซี่มาจากคลองสอง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีผู้หญิงวิ่งข้ามถนน ทั้งที่อยู่ใกล้สะพานลอย ทำให้ตนไม่ทันแม้แต่จะแตะเบรกชนเข้าอย่างแรง ก่อนจะจอดรถเข้าข้างทางและรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในจุดเกิดเหตุ

ภาพจาก ข่าวสด

ทางด้านร.ต.ต.ธราพงศ์ กล่าวว่า ได้ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพ และได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานจากนั้นได้เชิญคนขับรถแท็กซี่ไปสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่นิติเวชรพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอแสดงความเสียใจแก่ญาติผู้เสียชีวิต อุทาหรณ์ชีวิตเราควรมีสติทุกเวลา แม้เรารีบยังไงก็อย่างลืมสติกันด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ