เชียร์ หายใจไม่ทันถูกนำส่งห้องฉุกเฉิน หลังแลกหมัดเสมอเดือด เจี๊ยบ ศึก 10 Fight 10

เชียร์ หายใจไม่ทันถูกนำส่งห้องฉุกเฉิน หลังแลกหมัดเสมอเดือด เจี๊ยบ ศึก 10 Fight 10

เปิดฉากดวนหมัดมวยดาราหญิงคู่แรกสำหรับรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่กลับมาพร้อมกับซีซั่น 2 ทั้งยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนรายการด้วยการเปิดตัวด้วยนักชกหญิงคู่แรก เชียร์ ฑิฆัมพร จากทีมดำ ปะทะ เจี๊ยบ ลลนา จากทีมขาว ซึ่งในวันที่2 พ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้ขึ้นชกแลกหมัดกันอย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร โดยจบ3ยกทั้งสองคนได้คะแนนเท่ากัน กรรมการให้คู่นี้เสมอ แต่หลังจากที่การชกจบลง สาวเชียร์มีอาการหายใจไม่ทันเนื่องจากโดนต่อยเข้าตรงบริเวณจมูก ทำให้ทีมงานต้องรีบพาส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดโดยด่วน

ภาพจากช่องเวิร์คพอยท์ 23

เชียร์ที่หมดแรง ต้องให้ทีมแพทย์ใส่สายออกซิเจนช่วยหายใจ โดยมีหมอเจี๊ยบเข้าไปขอโทษซึ่งทั้งคู่ต่างแสดงสปิริตจับมือและกอดให้อภัยกัน

ล่าสุด เชียร์ ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว cheerny14ด้วยการโพสต์คลิปขณะนอนรักษาตัวในห้องผู้ป่วยที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเชียร์และให้กำลังใจสำหรับการชกในครั้งนี้ โดยระบุว่า ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะสำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆและแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งด้วยนะ เก่งมากเพื่อน jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ

ภาพจาก@cheerny14

งานนี้ก็ได้เพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนๆ แห่เข้ามาชื่นชมพร้อมกับส่งกำลังใจให้สาวเชียร์เป็นจำนวนมาก

ภาพจากไอจี cheerny14

เชียร์ได้กล่าวขอบคุณผ่าน instagram cheerny14 และบอกว่าตอนนี้โอเคแล้วนะคะ

ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะ เชียร์เต็มที่มากๆแล้วค่ะ

ขอบคุณที่มา cheerny14

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ