เก๋งเสยท้ายรถกระบะคนงาน สิบล้อเบรกไม่ทันเหยียบซ้ำสลด

เก๋งเสยท้ายรถกระบะคนงาน สิบล้อเบรกไม่ทันเหยียบซ้ำสลด

อุบัติเหตุบนถนนกาญจนาภิเษกตะวันตกฝั่งขาเข้า เมื่อเวลา 8.45 น. เกิดอุบัติเหตุ รถชนจำนวน3 คัน เป็นรถเก๋ง สีดำ รถกระบะบรรทุกคนงาน และรถสิบล้อ บนถนนกาญจนาภิเษกตะวันตกฝั่งขาเข้า ใกล้กับหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ ย่านตลิ่งชัน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวที่ใช้บรรทุกคนงานพลิกคว่ำ ถัดไปด้านซ้ายห่างไปราว 10 เมตรมีรถบรรทุกสิบล้อจอดอยู่ แต่ที่ใต้ล้อหลังของรถสิบล้อมีร่างคนงานถูกทับเสียชีวิต ถัดไปเล็กน้อยเจอรถเก๋งสีดำสภาพด้านหน้ามีร่องรอยถูกชนอย่างแรง เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 3 ราย บาดเจ็บอีก 6 คน โดยคนงานที่รอดชีวิตเอาแต่ร้องไห้ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบถามนายฐิติพงค์ เทียมกระโทก อายุ 53 ปี คนขับรถบรรทุกเล่าให้ทีมข่าวฟังว่าขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่ในช่องทางด่วนเลนซ้ายสุดจู่ๆก็เห็นว่ารถเก๋งชนท้ายรถกระบะที่บรรทุกคนงานมาเต็มคันรถก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักพลิกคว่ำจนทำให้คนงานที่นั่งอยู่ท้ายกระบะกระเด็นออกนอกตัวรถ เหตุการณ์เกิดขึ้นกะทันหันตัวเองไม่สามารถเปลี่ยนทานทำให้ชนซ้ำและเหยียบทับร่างของคนงานจนเสียชีวิต ยืนยันไม่ได้ตั้งใจ และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมให้ข้อมูลกับตำรวจ

นายอนุสรณ์ หงษ์เทศ อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทฝั่งตรงข้ามและเป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงเบรกรถเสียงดัง ก่อนจะเห็นจังหวะที่รถสิบล้อเหยียบร่างของคนงานที่กระเด็นออกมานอกตัวรถกระบะ เป็นภาพที่หวาดเสียวมาก ยอมรับว่าถนนเส้นนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากรถขับมาด้วยความเร็วและเปลี่ยนเลนกระทันหัน เบี่ยงซ้ายเพื่อมุ่งหน้าปิ่นเกล้า แต่ไม่เคยรุนเเรงเช่นนี้

ด้านพนักงานสอบสวนสน. ตลิ่งชันเจ้าของคดี ระบุว่า ตรวจสอบเบื้องต้นจากสภาพร่องรอยความเสียหายของรถทั้ง 3 คัน คาดว่ารถกระบะบรรทุกคนงานและรถเก๋งและจะขับตามหลังกันมาก่อนที่รถเก๋งจะชนท้ายจนรถกระบะเสียหลัก รถสิบล้อซึ่งตามหลังมาอีกเลนหนึ่งเบรคไม่อยู่จนทับร่างของผู้เสียชีวิต แต่ทั้งนี้จะต้องรอผลการสอบปากคำคนขับรถทั้ง 3 คันอย่างละเอียด ผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและผลชันสูตรแพทย์เพื่อประกอบสำนวนหาสาเหตุการเกิดเหตุครั้งนี้

ขอบคุณkhaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ