ป้าขี่จักรยานยนต์ตัดหน้ารถบรรทุก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ป้าขี่จักรยานยนต์ตัดหน้ารถบรรทุก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ที่อุทัยธานี ป้าขี่จักรยานยนต์ถึงทางแยกไม่ทันระวัง ตัดหน้ารถบรรทุกวิ่งมาทางตรง จนผู้ขับขี่จักรยานยนต์ศีรษะขาด เสียชีวิตอย่างน่าสลด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 พ.ย. 2563 ร.ต.อ.ณัฐพัชร์ วิริยาลัย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสว่างอารมณ์ อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณหลัก กม.ที่ 1-2 บนถนนสายสว่างอารมณ์-หนองหลวง ม.10 ต.หนองหลวง จึงพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี ไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซุซุ ทะเบียน 80-8154 อุทัยธานี พลิกคว่ำข้างถนน โดยรถเกี่ยวข้าวตีนตะขาบที่บรรทุกมาตกจากรถสิบล้อไปด้วย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีฟ้า สภาพเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่บนพื้น นอกจากนั้น บนถนนยังพบร่องรอยการเบรกของรถบรรทุกสิบล้อเป็นทางยาว

ใกล้กับรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.กาญจนา เสือดอนกลอย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.4 ต.หนองหลวง อ.สว่างอารมณ์ นอนเสียชีวิต สภาพศพศีรษะขาด เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำศพส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถบรรทุกสิบล้อชื่อ นายจงกล กำเนิด อายุ 22 ปี อยู่ต.สว่างอารมณ์ อ.สว่างอารมณ์ ยืนอยู่ด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รอให้การเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.กาญจนา ซึ่งมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากถนนภายในหมู่บ้าน ขณะถึงทางแยกซึ่งเป็นถนนสายหลักระหว่าง อ.สว่างอารมณ์-บ้านหนองหลวง

เป็นจังหวะที่รถบรรทุกสิบล้อวิ่งมาทางตรง โดย นส.กาญจนา ไม่ทันระวัง ขับตัดหน้ารถบรรทุก 10 ล้ออย่างกะทันหัน ทำให้ร่างของ นส.กาญจนา ปะทะกับด้านหน้ารถบรรทุกเข้าอย่างจัง ถึงกับศีรษะขาด ส่วนรถบรรทุกสิบล้อพลิกคว่ำลากศพไปไกล เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายจงกล คนขับ ไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ