บิว กัลยาณี สุดลำบาก กินของเหลือโต๊ะจีน

บิว กัลยาณี สุดลำบาก กินของเหลือโต๊ะจีน

จากชีวิตสุดลำบาก ลูกทุ่งดัง บิว กัลยาณี อาร์สยาม เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ต้องเก็บอาหารเหลือจากโต๊ะจีนมากิน ไปรับจ้างล้างจานหาเงิน ช่วงเก็บโต๊ะ เจอปลาสามรสเหลือครึ่งตัว ยำรวมเหลือแล้วเอามารวมกันอีกที นานๆจะได้กิน ถือเป็นอาหารที่ดีสำหรับเรา เป็นลูกทุ่งดังชีวิตพลิกไม่ต้องลำบากแต่กลับเจอมรสุมใหญ่

เจ้าตัวเผยโดนผู้ชายหลอกสูญกว่า 50 ล้าน ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ พร้อมเผยอาการป่วยล่าสุด บิว เผยมรสุมชีวิตโดนหลอกหลายปีว่า ไปงานแล้วมีเพื่อนแนะนำให้ เขาเป็นสายเปย์ ตอนนั้นยังไม่รัก แต่เขาดูแลเราดีไปรับไปส่ง วันเกิดพ่อก็ซื้อทองไปให้ ตอนนั้นเรา 23 ผู้ชายคนนี้ดีจังเลย เราก็เริ่มหลง ตอนหลังถึงรู้ทองที่ซื้อมาให้พ่อไปแปะไว้ก่อน แล้วได้ตังค์จากเราไป ตอนหลังมีการยื่นข้อเสนอว่าขอดูแลเงินทองให้ได้ไหม

เมื่อถามว่าเขาพูดยังไงถึงทำให้เราไว้ใจให้ดูแลเงินทองเราขนาดนั้น บิว เผยว่า “เขาบอกอยู่ด้วยกันแล้วนะจะอยู่ด้วยกันไปตลอด เขาจะปูฐานะให้เราเอง ถ้าวันหนึ่งเราไม่เป็นนักร้องแล้วมันจะไม่เหลืออะไรเลย ก็จะเป็นหมาตัวหนึ่งนะ ก็กลัวเป็นหมา สรุปได้เป็นควายเลย” เมื่อถามว่าเงินเสียไปทั้งหมดเท่าไหร่50ล้านเลยไหม บิว กล่าวว่า เกือบๆ เพราะมีที่ซื้อที่แถวบ้านเขา เขาบอกฉันไปดูดวงมาแล้ว เธอไม่มีดวงครอบครองปฐพี งั้นเป็นชื่อฉัน

ถามว่ากี่ปีที่เป็นวังวนเอาเงินไปให้เขาดูแล บิว เผยว่า 7 ปี ก่อนที่จะคิดได้มีเรื่องก่อนหน้านั้น ทำไมมีข้อความแปลก มีโทรศัพท์ มีบอกปล่อยให้เขากลับไปหาลูกหาเมียบ้างนะ รู้หรือเปล่าเขามีลูกมีเมียแล้ว เราก็เหรอเขาบอกว่าเมียเขาคบชู้นะ แล้วเลิกกันไป 2-3 ปีแล้วนะ เอ้าเลิกไป 2-3 ปีได้ไง ลูกคนเล็กเขาเพิ่งขวบเดียวเอง เขาบอกว่าเลิกกันแล้วจริงๆ ที่ท้องนี่คือเลิกกันก่อน แล้วค่อยคลอดตอนมาอยู่กับเรา

เมื่อถามว่าภรรยาทางโน้นมีมาวี๊ดเราบ้างไหม บิว เผยไม่มีเพราะเขาจัดการดี ซื้อบ้านเงินสด ซื้อรถเงินสด ซึ่งเป็นเงินเรา ถามว่าทำไมแม่เด็กยังอยู่ เขาบอกคนที่เลี้ยงลูกดีที่สุดคือแม่เขานะ จ้างเลี้ยงเดือนละ 15,000 บาท จ้างเลี้ยงลูกโดยเอาเงินเราไป ถามว่าสุดท้ายทำไมเขายอมปล่อยเรา ลูกทุ่งสาวเผย เขาไม่ปล่อย มีทั้งขู่ ทั้งคุยดีขอเคลียร์

ถ้าไม่กลับไปปล่อยคลิปนะ ก็ไม่มี ขู่ ไม่ว่าเขาจะดูหรือญาติเขาจะดู บอกว่ายังไงก็ตามไม่อโหสิให้ ธูปไม่จุด แต่ทุกครั้งที่นึกได้ก็จะแช่งในใจ เอาเฉพาะทรัพย์สินที่เราได้เสียไป ขอให้ใช้กับความทุกข์ทรมานกับครอบครัว และอะไรที่เคยทำกับเรา ไม่ว่าโดนทำร้ายร่างกาย โน่นนั่นนี่อะไร ขอให้ไปเกิดกับคนรักของเขาทั้งหมด

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ