ชื่นชม ตำรวจเมืองกาญจน์ ช่วยหนุ่มจะโดดสะพาน (คลิป)

ชื่นชม ตำรวจเมืองกาญจน์ ช่วยหนุ่มจะโดดสะพาน (คลิป)

จากกรณีหนุ่มจะโดดสะพาน มีผู้คนในโซเชียลแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากถึงวีรกรรมของนายตำรวจท่านหนึ่งที่ช่วยเหลือชีวิตหนุ่มที่คิดโดดสะพานทำให้หนุ่มคนดังกล่าวมีกำลังใจอีกครั้งพร้อมที่จะกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่บ้านเกิด

เมื่อเวลาประมาณ 15:30 น. 28 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรท่าม่วง กาญจนบุรี ตัดสินใจทำการช่วยเหลือชายที่กำลังจะกระโดดสะพานลอยเอาไว้ได้ทันอย่างหวุดหวิด เบื้องต้นสอบถามข้อมูล พี่ชายคนนี้เล่าให้ฟังว่าโดนแฟนทิ้งซึ่งตัวเค้าเองเป็นคนที่อื่น พี่บอกว่าเขาจนมุมหมดหนทางแล้วจิงๆจิงคิดสั้นแบบนี้เพราะตัวเองก็ไม่ใช่คนพื้นที่นี้เลย ช่วงนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรท่าม่วงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ นำตัวพี่ชายคนนี้ไปที่โรงพักก่อนเพื่อสงบสติอารมณ์ และซื้อข้าว ซื้อน้ำให้ทานก่อน

คลิกชมคลิป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยสอบถามชายคนดังกล่าวจนทราบว่า เป็นชาว จ.ชัยภูมิ เดินทางมาทำงานที่ จ.กาญจนบุรี โดยสาเหตุที่ชายคนดังกล่าวคิดสั้นจากการกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายนั้น มาจากการที่เพิ่งถูกแฟนสาวบอกเลิกและไล่ให้ออกจากบ้าน ประกอบกับเพิ่งจะถูกไล่ออกจากงานที่ทำอยู่ได้ไม่นาน ทำให้ชายคนดังกล่าวรู้สึกสิ้นหวังในชีวิตและไม่รู้จะเดินทางไปไหน เพราะไม่มีเงินติดตัว จึงคิดที่จะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายเพื่อจบปัญหาทั้งหมด

หลังทราบเรื่องราวจากปากของชายคนดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปพักผ่อนที่ สภ.ท่าม่วง พร้อมหาข้าวและน้ำให้ดื่มกิน อีกทั้งยังได้มีการรวบรวมเงินในกลุ่มของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ชายคนดังกล่าวเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาตัวไปส่งขึ้นรถให้เดินทางกลับบ้านที่ จ.ชัยภูมิ

ชายหนุ่มได้ขอบคุณคุณตำรวจที่ได้ช่วยเหลือและกำลังจะกลับชัยภูมิ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้ทราบเรื่องราวดังกล่าวเป็นอย่างมาก และได้เข้ามาแสดงความชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถช่วยชีวิตของชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ อีกทั้งยังได้รวบรวมเงินช่วยเหลือชายคนดังกล่าวให้ได้เดินทางกลับบ้าน

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก persia jongtawon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ