ยายใจร้ายป้อนยาหลาน 3 ขวบ เด็กไม่ยอมกิน ฟาดไม่ยั้ง ก่อนใช้เท้าถีบร่างกระเด็น

ยายใจร้ายป้อนยาหลาน 3 ขวบ เด็กไม่ยอมกิน ฟาดไม่ยั้ง ก่อนใช้เท้าถีบร่างกระเด็น

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สะเทือนใจ ยายใจร้ายป้อนยาหลาน 3 ขวบ เด็กไม่ยอมกิน ตะคอกใส่มือฟาดไม่ยั้ง ก่อนใช้เท้าถีบร่างกระเด็น เมื่อวันที่ 28 ต.ค. จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที 5 วินาที พร้อมระบุ เห็นแล้วขึ้นมาก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรคุณไม่ควรทำเด็กขนาดนี้ แค่ใช้มือตีว่าแรงแล้ว

มีแถมใช้เท้าอีก ไม่พร้อมอย่าเลี้ยง ไม่มีคำไหนจะด่าแต่ระวังที่วันนึงคุณแก่แล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้กรรมมันจะตามทัน โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการกระทำรุนแรงของหญิงรายนี้เป็นจำนวนมาก

ภาพเหตุการณ์

สำหรับภาพในคลิปวิดีโอเป็นภาพหญิงสูงวัยใช้ความรุนแรงกับเด็กขณะป้อนยา โดยหญิงคนดังกล่าวตะคอกใส่เด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบ ที่นั่งอยู่บนพื้นเพื่อจะป้อนยา แต่เด็กร้องไห้งอแงและพูดว่าไม่กินยา หญิงคนดังกล่าวจึงใช้มือฟาดไปที่หลังของเด็กอย่างแรงพร้อมทั้งยืนขึ้นถีบจนเด็กชายกระเด็นหัวไปโขกกับผนังปูน จากนั้นก็ตีเด็กซ้ำอีก

พร้อมตะโกนว่า กูบอกมึงแล้วใช่ไหม ก่อนที่จะยกเท้าคล้ายจะถีบเด็ก จากนั้นหยิกที่ตัวเด็กและจับเด็กทุ่มลงกระแทกพื้นด้วยความแรง และพูดซ้ำๆว่า กูบอกมึงแล้วใช่มั้ย และตีเด็กอีกครั้ง

ภาพเหตุการณ์

เบื้องต้น จากการสอบถามเจ้าของโพสต์ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา พ่อแม่เด็กไปทำงานต่างประเทศจึงทิ้งลูกให้ยายเลี้ยง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่ตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือเด็กต่อไป

ทั้งนี้เหตุการณ์นี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำกับเด็กอย่างยิ่ง เพราะเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป

ขอบคุณ KT Ploy

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ