พยานทุกปากยืนยัน เสี่ยโป้ ไม่ใช่คนลั่นไกใส่แก๊งโจ๋

พยานทุกปากยืนยัน เสี่ยโป้ ไม่ใช่คนลั่นไกใส่แก๊งโจ๋

จากกรณีสาวโพสต์เฟซบุ๊ก เหตุชุลมุนหน้าร้านนวดแผนไทยชื่อดังถนนราชพฤกษ์ อ้าง เสี่ยโป้ อานนท์ ยิงน้องชายบาดเจ็บ 2 ราย หลังท้าต่อยกันตัวต่อตัว ขณะที่ ผกก.สน.ภาษีเจริญ นำ พงส.ประสาน พฐ.รุดดูที่เกิดเหตุ ยังไม่ยืนยันมือลั่นไกคือใคร ขอเช็ควงจรปิด ล่าสุด ที่ห้องประชุม สน.ภาษีเจริญ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท. รอง ผบก.น.9

พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันประชุมความคืบหน้าคดีดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์

รายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 10 ปาก ก่อนเกิดเหตุได้ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊กแล้วนัดชกต่อยกันในพื้นที่ภาษีเจริญ พยานส่วนใหญ่ให้การว่าผู้ที่ชักปืนออกมายิงมีชื่อเล่นว่า เอ็มโก้

ด้านนายโกศล เกรียงธนาศักดิ์ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านนวดดังกล่าว เผยว่า เหตุการณ์เกิดในช่วงเวลา 22.30 น. ขณะนั้นร้านได้ปิดแล้ว แต่เนื่องจากยังมีคนหลงเหลืออยู่ กำลังทยอยเดินทางกลับบ้าน จากนั้นพนักงานในร้านโทร.มาแจ้งว่าน่าจะเกิดเหตุทะเลาะกัน ซึ่งตนได้ทำธุระอยู่ จึงรีบเดินทางมาที่ร้าน โดยมาพร้อมกับตำรวจ

ตนไม่ทราบสาเหตุที่เด็กวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มทะเลาะกัน แต่เมื่อเวลา 02.00 น. กลุ่มวัยรุ่นคาดว่าจะเป็นกลุ่มก่อเหตุ รู้จักชื่อว่าตัวเล็ก (ไม่ขอให้รายละเอียด) ได้ยกมือไหว้ขอโทษตนที่ก่อเรื่อง แต่ไม่ยอมบอกว่าทะเลาะอะไรกัน โดยทั้งสองกลุ่มนั้นยอมรับว่ารู้จักกัน และมาใช่บริการที่ดังกล่าวด้วยกัน

ส่วน เสี่ยโป้ นั้นมาตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว และขณะที่เกิดเหตุได้สวมใส่เสื้อผ้ากำลังจะกลับบ้านแล้ว ตนไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของ เสี่ยโป้ อย่ากล่าวหา อย่างไรก็ตามตอนนี้ร้านของตนได้ถูดสั่งปิด แต่ไม่รู้ว่าจะถูกปิดกี่วัน และเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งอีกที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ต้องรอติตดามกันต่อไป หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ