ป้ารถล้มข้างทาง มีชายสองคนเข้ามาช่วย

ป้ารถล้มข้างทาง มีชายสองคนเข้ามาช่วย

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งมีผู้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง บริเวณถนนหมายเลข 2275 เส้นศรีเทพน้อย นาน้ำโครม หมู่5 ต.ศรีเทพ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยพ้งไล้ 16 และเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ที่อยู่ใกล้ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน 1กถ3775 เพชรบูรณ์ ล้มอยู่ริมถนน และพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย พบว่ายังอยู่ในอาการตกใจ ทราบชื่อต่อมาคือ นางบุญสวน แฝงพงษ์ อายุ 57 ปี ชาวบ้านหนองบัว ต.นาสนุ่น อ.ศรีเทพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพ้งไล้ 16 จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีเทพ

นางบุญสวน กล่าวว่า ตนเดินทางมาจากบ้านหนองบัว เพื่อจะไปทำธรุระที่บ้านนาน้ำโครม ระหว่างที่เดินทางมาถึงบ้านศรีเทพน้อย เป็นจุดเกิดเหตุ มีฝนตกลงมา ตนมองไม่เห็นทาง ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลงข้างทาง ขณะนั้นตนรู้สึกมีอาการหน้ามืดคล้ายจะเป็นลม แต่ก็รู้ว่า มีชาย 2 คน จอดรถลงมาดูตน คล้ายจะพยุงให้ยืนขึ้นแต่ก็ปล่อยตนไว้แล้วก็ขับรถออกไป กระทั่งมีพลเมืองดีมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วย

นอกจากนี้ เงินสด จำนวน 10,100 บาท ที่ตนใส่กระเป๋าติดตัวมาด้วย เพื่อเอาไปทำธุระ ได้หายไปหาไม่เจอ ซึ่งตนไม่รู้ว่าหายตอนไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาตน กลับไปดูสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาเงิน แต่ก็ไม่พบเงินจำนวนดังกล่าว คาดว่าอาจจะเป็นชาย 2 คนที่เข้ามาทำทีจะช่วยเหลือตน แต่ตนก็ยังไม่แน่ใจ

ตนจึงขอวิงวอนหากใครที่พบเห็นหรือเก็บเงินจำนวนดังกล่าวได้ ขอความกรุณานำส่งคืน ที่ สภ.ศรีเทพ ด้วย เพราะเงินจำนวนนี้ตนใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะเก็บได้และจำเป็นที่ต้องใช้จริง ๆ

ก็ขอให้ได้รับเงินคืนโดยเร็วนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ