ชาวโครราชกำลังใจเพิ่ม บัวขาวพร้อมทหารบก ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

ชาวโครราชกำลังใจเพิ่ม บัวขาวพร้อมทหารบก ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

ฮีโร่ขวัญใจชาวไทยที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันในวงการมวยไทยกับร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นอกจากจะชกมวยเก่งแล้ว ยังมีจิตใจที่กว้างขวางในการร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยร่วมกับกำลังพลทหารกองทัพบก อาสาลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา แจกถุงยังชีพ และให้กำลังใจกับพี่น้องชาวนครราชสีมาผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

ช่วงเย็นวันที่ 25 ต.ค. 63 ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย ร่วมกับทหารจากมณฑลทหารบกที่ 21 ค่ายสุรนารี และทหารจากศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองพลพัฒนาที่ 2 กองพันทหารช่างที่ 202 กรมทหารช่างที่ 2 ลงพื้นที่ช่วยเหลือ และให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ ต.ในเมือง และ ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

โดยมอบถุงยังชีพและเครื่องอุปโภคบริโภคพร้อมยารักษาโรคให้กับชาวบ้านจบก (จะบก) หมู่ 10 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ที่อาศัยอยู่ติดลำน้ำมูล และถูกน้ำท่วมบ้าน

นอกจากนี้ ร้อยตรีสมบัติยังร่วมกันกับชาวบ้านและนักมวยจากกลุ่มอนุรักษ์มวยเมืองพิมาย ช่วยกันกรอกทรายใส่กระสอบแล้วนำไปเรียงเพื่อป้องกันน้ำให้กับชาวบ้านด้วย พร้อมเตะกระสอบทรายโชว์ เป็นการสร้างรอยยิ้มให้กับชาวบ้านได้เป็นอย่างดี

ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ ทุ่มแรงกายแรงใจเพื่อช่วยพี่น้องชาวโคราช

ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ ขอให้ทุกคนอดทนและสู้

ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว บัญชาเมฆ ยังพูดให้กำลังผู้ประสบอุทกภัย ให้สู้ๆ อดทน กองทัพบกจะไม่ทอดทิ้งพร้อมจะช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนเสมอ

ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ ประทับใจด้วยรอยยิ้มของชาวโคราช

ก็ขอเป็นกำลังใจและอวยพรให้พี่น้องชาวนครราชสีมาจงผ่านพ้นวิกฤตที่เรวร้ายนี้ไป และกลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติโดยเร็ววัน

ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ