ผัวใจสลายหมาตัดหน้าทำเมียหัวฟาดพื้นดับ เจ้าของรับผิดปล่อยหลุดพร้อมชดใช้

ผัวใจสลายหมาตัดหน้าทำเมียหัวฟาดพื้นดับ เจ้าของรับผิดปล่อยหลุดพร้อมชดใช้

จากกรณี ร.ต.อ.วิฒิพงษ์ ตาลำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุสุนัขวิ่งตัดหน้ารถจักรยานยนต์ ทำให้คนซ้อนท้ายร่วงตกรถเสียชีวิต ที่ถนนหนองข้างคอก หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

โดยที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต นางพิกุล เชยสุนทร อายุ 60 ปี อาชีพแม่บ้านของ รพ.ชลบุรี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และบาดแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กช 9387 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทาง มีนายอำนวย เชยสุนทร อายุ 63 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง และเป็นสามีของผู้เสียชีวิต รอให้การกับเจ้าหน้าที่

โดยนายอำนวย อยู่ในอาการเศร้าใจ กล่าวว่า ตนขี่รถเพื่อที่จะไปส่งผู้ตายทำงานที่รพ.ชลบุรี แต่ถนนเส้นนี้มักจะมีสุนัขจรจัด และมีเจ้าของ ถูกปล่อยออกมานอนบนถนน เวลาขี่รถต้องคอยหลบสุนัข ในช่วงกลางคืน ขี่อยู่ดี ๆ สุนัขก็พุ่งเข้ามา ตนชนจนรถล้มมาหลายครั้ง ครั้งนี้รถจักรยานยนต์ไม่ล้ม แต่ภรรยากระเด็นตกจากรถเสียชีวิต ยอมรับว่าไม่ยอมสวมหมวกน็อก

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ล่าสุดวันที่ 24 ต.ค.63 ทีมข่าว เดินทางไปที่วัดผาสุการาม หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี สถานที่สวดพระอภิธรรมศพของผู้เสียชีวิต เมื่อไปถึงพบว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางครอบครัวผู้เสียชีวิต และเพื่อนบ้านต่างเดินทางมาร่วมกันรดน้ำศพ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายอำนวย เชยสุนทร อายุ 63 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากประสบอุบัติเหตุตนรีบวิ่งเข้าไปโอบร่างของภรรยาไว้ ซึ่งตนพยายามเรียกภรรยาอยู่นาน แต่ภรรยาก็นิ่ง ไม่มีอาการตอบสนองแต่อย่างใด ตนจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ-กู้ภัย เข้าทำการช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน เพราะแฟนสิ้นลมหายใจเสียชีวิตแล้ว หลังเกิดเหตุตนก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งภาพที่ภรรยาร่วงจากรถจักรยานยนต์ หัวกระแทกพื้นเสียชีวิต ยังคงติดตาตนอยู่จนถึงวินาทีนี้ แต่ตนก็คงไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ เนื่องจากทางคู่กรณีเป็นสุนัขที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไร

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนอยากจะให้ทางเจ้าของสุนัขคู่กรณี มาช่วยชดใช้เยียวยาครอบครัวของตนจำนวน 1 ล้านบาท เนื่องจากตนต้องมาเสียภรรยาไปอย่างกะทันหัน ทั้งนี้ตนได้มีการพูดคุยกับทางคู่กรณีแล้ว ซึ่งทางคู่กรณียินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายและรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื่องต้นได้มีการชดใช้ค่าเสียหายให้ตนมาก่อน จำนวน 10,000 บาท เป็นค่าจัดงานศพ โดยหลังจากเสร็จสิ้นงานศพแล้วตนก็จะมีการเข้าไปพูดคุยถึงค่าเสียหายที่เหลือเพิ่มเติมอีกครั้ง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

สุดท้ายนี้ตนอยากฝากถึงเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว หากมีการเลี้ยงติดถนน ที่มีรถสัญจรผ่านไปมา ควรล่ามไว้ให้เป็นที่ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก เนื่องจากหลังภรรยาของตนเสียชีวิต ตนก็ได้ยินเพื่อนบ้านพูดกันว่า สุนัขตัวดังกล่าวเคยไล่รถจักรยานยนต์ของผู้ที่ขับขี่ผ่านไปมาจนประสบอุบัติเหตุมาแล้ว จึงอยากให้ภรรยาของตนเป็นเคสสุดท้าย

นายธนาวุฒิ เจ้าของโรงงาน เห็นภาพจากวงจรปิด ยอมรับว่า สุนัขสีแดงเป็นพันธ์ไทย เพศผู้ ชื่อทองแดง ลูกน้องในโรงงาน ปล่อยออกมา จนเป็นเหตุให้ตัดหน้านายอำนวย และทำให้นางพิกุล เสียชีวิต ตนก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยินดีจะรับผิดชอบทุกประการ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ