เอ๋ ลั่นหยุดเหยียบย่ำหัวใจ น้ำตาคลอร้องเพลงสรรเสริญ

เอ๋ ลั่นหยุดเหยียบย่ำหัวใจ น้ำตาคลอร้องเพลงสรรเสริญ

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ขึ้นเวทีปราศรัยอ่านคำแถลงการณ์ปกป้องสถาบันฯ ก่อนร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี กับกลุ่มผู้ชุมนุมกว่า 4,000 คน ที่ลานจอดรถวัดเขาช่องพราน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เจ้าตัวถึงกับร่ำไห้ระหว่างร้องเพลง ศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563 เวลา 07.18 น.

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (22 ต.ค.) ที่บริเวณลานจอดรถของวัดเขาช่องพราน ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี กลุ่มพลังมวลชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ได้รวมกลุ่มกันชุมนุมเพื่อแสดงพลังมากกว่า 4,000 คน โดยมี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี มาคอยอำนวยความสะดวก รวมทั้งขึ้นเวทีปราศรัยอ่านคำแถลงการณ์เรื่องการปกป้อง เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และปกป้องรัฐบาลจากกลุ่มผู้ที่เห็นต่าง จากนั้นได้ร่วมกันจุดเทียนเพื่อให้เกิดแสงสว่างในใจของคนไทย พร้อมร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนจะจบกิจกรรม

อย่างไรก็ตามระหว่างที่ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีนั้น ปรากฏว่า น.ส.ปารีณา ร่ำไห้สะอึกสะอื้นระหว่างร้องเพลง ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กของ "ปารีณา ไกรคุปต์" ได้มีการนำเอาคลิปช่วงที่ เอ๋-ปารีณา อ่านแถลงการณ์และร้องเพลงมาให้ชม มีการโพสต์ข้อความประกอบไว้ว่าหยุดเหยียบย่ำหัวใจกัน คนบ้านฉัน เรารักในหลวง

ที่บริเวณลานจอดรถของวัดเขาช่องพราน ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี กลุ่มพลังมวลชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ได้รวมกลุ่มกันชุมนุมเพื่อแสดงพลังมากกว่า 4,000 คน โดยมี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี มาคอยอำนวยความสะดวก

คุณพ่อก็มา

ภายในงาน

กลั้นน้ำตาไม่ไหว

ร้องไห้สะอึกสะอื้น

ขอบคุณ dailynews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ