ลูกเศร้า พ่อหายตัวจากบ้านกว่า 15 ชั่วโมง ลูก กู้ภัยหาทั้งวัน สุดท้ายจมน้ำดับ

ลูกเศร้า พ่อหายตัวจากบ้านกว่า 15 ชั่วโมง ลูก กู้ภัยหาทั้งวัน สุดท้ายจมน้ำดับ

เวลา 10.30 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด พร้อมกำลังอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด และแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในน้ำ ใกล้เคียงสำนักสงฆ์เกาะมะปริง ม.9 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ชื่อนายอ้วน บุญพา อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 260 ม.9 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ มีหญ้าคลุมตามร่างกาย มือขวากำไม้กิ่งอยู่ และมีรองเท้าลอยน้ำอยู่ข้างศพ ขณะที่ลูก-หลาน เฝ้าดูเหตุการณ์ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ร้องไห้กับการจากไปของพ่อ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบศพเบื้องต้น พบว่า นายอ้วนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 16 ชั่วโมง มีรอยแผลมี่คิ้วซ้าย

เครดิตเจ้าของภาพ

นางสาวมาลี บุญพา อายุ 35 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วชอบดื่มเหล้าขาว แต่ไม่ได้ดื่มหนัก และเมื่อวานนี้ตนเองออกไปทำงาน พ่อก็อยู่กับน้องสาว กระทั่งทราบว่าพ่อหายตัวไป จึงได้ออกตามหา ตั้งแต่เที่ยงวันของเมื่อวานนี้ ก็ไม่พบ ก่อนจะขอกำลังอาสากู้ภัยช่วยค้นหาในเวลากลางคืน กระทั่งวันนี้มาพบศพพ่ออยู่ในน้ำ

ซึ่งตนเองยังสงสัยว่าทำไมพ่อถึงเดินเท้าไปไกลขนาด จากจุดที่พบศพและบ้านห่างประมาณ 150 เมตร ซึ่งปกติพ่อจะอยู่แค่บริเวณรอบบ้านเท่านั้น ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น ตนเองคาดว่า พ่อน่าจะเป็นลมขณะเดินเท้าไปยังร้านค้า ซึ่งใช้เป็นทางลัดในการเดินไปร้านค้า

เครดิตเจ้าของภาพ

ขณะที่นายวิเชษฐ แช่มช้อย หัวหน้าชุดกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ชุดสวนใน ที่ออกมาค้นหาและพบศพ กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ได้นำกำลังอาสาออกค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง ตั้งแต่ 23.00 น. แต่สุดท้ายก็ไม่พบ จึงยกเลิกการค้นหา แต่เช้านี้ก็ออกมาค้นหาซ้ำในจุดที่ค้นหาเมื่อคืนนี้เพิ่มเติม กระทั่งพบศพนายอ้วน ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ญาติติดใจการเสียชีวิตของนายอ้วน บุญพา เนื่องจากสงสัยรอยแผลที่คิ้วซ้าย ก่อนที่ตำรวจจะนำศพไปยังโรงพยาบาลตราด เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

เครดิตเจ้าของภาพ

เสียใจด้วยครับ

เครดิตเจ้าของภาพ

ขอบคุณ 77kaoded

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ