เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เดินสายงานบุญกฐิน พร้อมเผยเรื่องหนุ่มๆ หลังโสดมานาน

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เดินสายงานบุญกฐิน พร้อมเผยเรื่องหนุ่มๆ หลังโสดมานาน

หลายคนคงรู้จักกันดีในชื่อ เจ๊อ๋อ ที่เคยถูกลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท หลังจากมีข่าวจ้างหย่ าสามี 50 ล้าน จนเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ต.ค. นางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี พร้อมด้วยญาติและเพื่อนสนิท เดินทางร่วมงานบุญกฐินที่ศาลหลักบ้านโนนตาล อ.ดอนกลอย อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี โดยนำต้นเงินทำเป็นรูปนกยูง ยอดเงิน 26,500 บาท นำมาสมทบกับชาวบ้านในพื้นที่ และได้ทำโรงทานข้าวมันไก่แจกผู้มาร่วมงาน ซึ่งมีผู้ที่ทราบข่าวมาขอถ่ายรูปกับเจ๊อ๋อเป็นที่ระลึก

เจ๊อ๋อ เปิดเผยว่า ปีนี้ได้ร่วมทำบุญทอดกฐิน 15 วัดแล้ว ทุกครั้งที่ทำบุญได้อธิษฐานขอให้ประเทศไทยมีเศรษฐกิจดี ขอให้ทุกคนรักกัน อยากให้ประเทศไทยกลับมาเหมือนเดิม มีความรัก ความเข้าใจ ไม่แก่งแย่งชิงดีกัน เพราะทำให้ไม่มีความสุข

หลังจากเป็นโสดมา ตอนนี้ใจเป็นสีแดง มีคนมาสะกิดจำนวนมาก มีเป็นสิบ และเลือกทุกคน แต่คนที่อยู่ในใจคือแม่ บุตร หลาน และญาติพี่น้องที่ทิ้งไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนที่ได้พบเจอ และตอนนี้มีโครงการจะสร้างบ้านใหม่ ราคาประมาณ 5-6 ล้าน โดยสร้างในที่ดินภายหมู่บ้าน ห่างจากบ้านเดิมประมาณ 100 เมตร สร้างบ้านไว้ให้บุตร เพราะดิฉันเอาบุตรกับแม่เป็นหลัก

เจ๊อ๋อ ทอดกฐิน

เจ๊อ๋อ กล่วว่า หลังจากหมดบุญกฐินแล้ว ก็จะมีงานบุญอื่นมาเรื่อยๆ เป็นคนดังแล้ว จะมีเพื่อนต่างจังหวัดชวนทำบุญตลอด คำว่า บุญ ทำยังไงก็ไม่หมด เพราะเราเป็นชาวพุทธ พุทธศาสนาสอนให้เราทำบุญ ไม่เคยเตรียมตัว หรือเตรียมเงินไว้ล่วงหน้า ถ้ามีใครชวนก็ไปทำเลย ส่วนการคบผู้ชาย ก็จะคบไปเรื่อย เอาจริงจังไม่ได้

และบอกกับทุกคนว่าอย่ามาจริงจัง เพราะตนมีบุตรมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะแยะ ไม่ขอผูกมัดกับใคร ไปเรื่อยๆ และทุกวันนี้ก็ยังจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในบ้านและนอกบ้านเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม ทาง เจ๊อ๋อ ได้บอกว่าตอนนี้มีหนุ่มๆมาตามจีบมากมาย หลังจ้างเลิกสามี 50 ล้าน

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ