สุดงง กระบะลอยข้ามคลอง พุ่งชนบ้านพังเสียหาย

สุดงง กระบะลอยข้ามคลอง พุ่งชนบ้านพังเสียหาย

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความประหลาดใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เมื่อมีกระบะข้ามคลอง พุ่งชนบ้านอย่างจัง เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2563 พ.ต.ต.ธานินทร์ กันภัย สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนบ้านของประชาชนบนถนนเลียบคลองชลประทาน จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยจตุรธรรมประทีปพานทอง

ภาพเหตุการณ์

เมื่อมาถึงพบเป็นบ้านทำแบบเพิงพักไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี สภาพด้านหลังมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน กค 6520 อุตรดิตถ์ ชนอัดติดสภาพหน้ารถพังยับกระจกแตก บริเวณหลังคารถมีที่นอนมุ้งและพัดลมกองอยู่ ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตกแผลถลอกตามร่างกาย ชาวบ้านผ่านมาพาโรงพยาบาลพานทองก่อนหน้านี้

ภาพเหตุการณ์

จากการสอบถามนายอนิรุต เหล็กนวล อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน ที่ยังอยู่ในอาการตกใจเล่าว่า ตนนอนอยู่ได้ยินเสียงดังโครม เหมือนบ้านหมุนกลิ้งไปมา ด้วยความตกใจจึงลุกขึ้นมาดู ก็พบว่าตนนอนอยู่บนหลังคารถกระบะ พอตั้งสติได้ก็รีบลงมาดูเห็นคนขับหมดสติอยู่พยายามเปิดประตูและเรียก พอคนขับได้สติจึงให้ชาวบ้านผ่านมาพาไปส่งที่โรงพยาบาล ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยตามร่างกาย ถือว่าโชคยังดีที่ไม่เป็นอะไรมาก

แต่ก็ต้องสงสัยผ่านคลองน้ำที่อยู่หลังบ้านมาได้อย่างไร ด้านทางตำรวจจะทำการเรียกคนขับรถกระบะมาสอบสวนภายหลัง เพื่อรับทราบสาเหตุที่เกิดขึ้นก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้ยังโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต คนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ