พีท ทองเจือ งานเข้า โดนด่ากลางไอจีไม่มีจิตสำนึก

พีท ทองเจือ งานเข้า โดนด่ากลางไอจีไม่มีจิตสำนึก

เรียกได้ว่าจากกรณีร้อน เมื่อวานนี้ 16 ตุลาคม 63 ทางจนท.ควบคุมฝูงชนได้นำรถฉีดน้ำแรงดันสูง จำนวน 3 คัน เพื่อใช้ในการควบคุมการชุมนุมตามขั้นตอนนำมาฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าสยาม เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะให้น้อยที่สุดและผลักดันให้ผู้ชุมนุมนั้นออกไปจากบริเวณอย่างเร่งด่วน

ภาพจาก pete_thongchua.nmg

ภาพจาก pete_thongchua.nmg

ล่าสุด งานเข้า พีท ทองเจือ อีกแล้ว หลังได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ปะทะระหว่างผู้ชุมนุมเเละเจ้าหน้าที่ โดยได้ระบุข้อความภาษาอังกฤษ แปลเป็นไทยว่า พูดไม่ออก จากนั้นชาวเน็ตต่างไม่พอใจกันอย่างมากเข้ามาเเสดงความคิดเห็นต่อว่า หนุ่มพีท อย่างมากมายอาทิเช่น

เสียดายที่รักชื่นชมมาตลอด คำถามคุณทนให้เด็กพวกนี้กระทำก้าวล่วงพระมหากษัตริย์ พูดจาหยาบคายได้ยังไง หรือว่าคุณไม่มีจิตสำนึกเลย ในวันที่พระองค์ถูกด่าถูกหยามทำไมพี่ไม่เห็นมาแสดงออกบ้าง เเละ แสดงว่าหูไม่ดีหรือว่าแกล้งจะไม่ได้ยินกันแน่ ไม่ได้ยินหรอที่เค้ายืนด่าหรือว่าจะต้องให้เค้าเปิดให้ดู

ต่อมา พีท ทองเจือ ได้ออกมาตอบกลับหลังโดนชาวเน็ตด่ากลางไอจีไม่มีจิตสำนึก ยอมให้กลุ่มม็อบ กระทำก้าวล่วงพระมหากษัตริย์ โดยพีท ทองเจือ ตอบกลับชาวเน็ตว่า อย่าเหมารวม ขอโทษด้วยที่ไม่เคยสารยายเรื่องส่วนตัวนี้ให้สาธารณะชนฟังคับ นามสกุลเราเป็นนามสกุลมาจาก ร.5 เลือดของเราเป็นสีน้ำเงินเต็มตัว ทั้งตระกูล อีกทั้งตัวเราได้รับโอกาสถวายงานพิเศษให้กับร.9 เเละพระราชินี ในพระราชวังในหลายโอกาส ไม่เคยเห็นด้วยกับการก้าวล่วงถึงสถาบันกษัตริย์

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเรื่องความเห็นต่างเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าเรื่องใดก็ตามเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนแตกต่างแต่ไม่แตกแยกครับ

ขอบคุณ pete_thongchua.nmg

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ