พ่อข่มขืนลูกสาวอายุ 10 เดือน แถมปล่อยบาดเจ็บหลายชั่วโมง ก่อนเสียชีวิต

พ่อข่มขืนลูกสาวอายุ 10 เดือน แถมปล่อยบาดเจ็บหลายชั่วโมง ก่อนเสียชีวิต

เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก เมื่อนายออสติน สตีฟเวนส์ อายุ 29 ปี พ่อชาวรัฐเพนซิลเวเนีย ของสหรัฐ ถูกตำรวจับกุมเมื่อวันอังคาร (6 ต.ค.) จากการข่มขืนลูกสาวของตัวเอง ที่มีอายุเพียง 10 เดือนเท่านั้น ซึ่งทำให้ลูกสาวบาดเจ็บอย่างรุนแรง จนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

สำนักงานอัยการเขตมอนต์โกเมอรี ในรัฐเพนซิลเวเนีย ระบุว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (3 ต.ค.) เวลาประมาณ 22.40 น. ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กคนหนึ่งหมดสติ และเมื่อเดินทางไปถึงก็ทำการปั๊มหัวใจให้กับทารกหญิงคนดังกล่าว ก่อนนำตัวไปโรงพยาบาล แต่แพทย์ยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ได้

ต่อมาตำรวจมีการสืบคดีนี้และขอหมายค้นจากศาลเพื่อตรวจว่านายสตีฟเวนส์ค้นหาคำอะไรบ้างในอินเทอร์เน็ตพบว่า พ่อรายนี้ค้นหาวิธีการตรวจสอบว่าทารกเสียชีวิตในเว็บไซต์กูเกิลหลายครั้งก่อนจะโทรหาเบอร์ฉุกเฉินหลายชั่วโมง ไม่ใช่แค่นั้นตำรวจยังพบเรื่องที่น่าตกใจอีกว่า นายสตีฟเวนส์ยังแชทคุยกับผู้หญิงอีก 2 คนหลังจากนั้น โดยไม่ได้พูดถึงแม้แต่อาการของลูกสาวตัวเอง

หนูน้อยวัย 10 เดือน

เมื่อตำรวจขึ้นไปค้นบนชั้นบนของอะพาร์ตเมนต์ที่นายสตีฟเวนส์อาศัยอยู่ ยังพบผ้าอ้อมของทารกที่สวมใส่ระหว่างถูกข่มขืนอีกด้วย ซึ่งพบว่าผ้าอ้อมเต็มไปด้วยเลือด ส่วนผลจากการชันสูตรร่างของทารกคนดังกล่าวพบว่ามีร่องรอยการข่มขืนอย่างชัดเจน ทั้งยังพบแรงกระแทกที่ศีรษะด้วย

นายเควิน สตีล อัยการเขตมอต์โกเมอรี รัฐเพนซิลเวเนีย กล่าวว่า คดีนี้น่าตกใจมาก และไม่คิดไม่ฝันว่าการเสียชีวิตของเด็กคนนี้จะสะเทือนใจถึงเพียงนี้ ไม่ว่าจะเป้นการล่วงละเมิดทางเพศทารก ตามมาด้วยการกระทำของคนเป็นพ่อที่ควรจะช่วยชีวิต แต่กลับปล่อยให้ลูกตาย

ทั้งนี้ขอแสดงความเสียใจกับทารกน้อยวัย 10 เดือนด้วย ขอให้วิญญาณหนูน้อยไปสู่สุขคติด้วยนะคะ

ขอบคุณ Daily Mail

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ