สารสาสน์ฯ ขู่ฟ้อง ครูจุ๋ม บิดเบือน หลังแฉ รร.บังคับให้แจ้งความ

สารสาสน์ฯ ขู่ฟ้อง ครูจุ๋ม บิดเบือน หลังแฉ รร.บังคับให้แจ้งความ

จากกรณีที่ นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงชั้นอนุบาล 1 ของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ได้เข้าแจ้งความผู้ปกครองคดีทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งวันนี้ (6 ต.ค. 2563) ครูจุ๋มได้โทรศัพท์หาผู้ปกครองท่านหนึ่ง ยืนยันไม่เคยคิดแจ้งความกลับ แต่โรงเรียนบังคับ ล่าสุด ทางโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์

ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้ครูจุ๋ม ว่า ไม่ได้บังคับให้แจ้งความกลับ พร้อมเตรียมดำเนินคดี หากพบว่าครูจุ๋มบิดเบือน แถลงการณ์ดังกล่าว มีรายละเอียดดังนี้

ขอแถลงการณ์ในนามของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์

1. การเข้ามาของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ นั้น เพื่อให้ความเห็นทางด้าน กม.เบื้องต้นเพื่อระงับ ข้อพิพาท และเยียวยาระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองเท่านั้น

2. โรงเรียนมิได้ต้องการต่อสู้กับผู้ปกครอง หรือปฏิเสธความรับผิดชอบต่อนักเรียนและผู้ปกครอง แต่ประการใด และยังคงยืนยันเจตนารมณ์ตามมาตรการบันทึกข้อตกลงระหว่างโรงเรียนกับ กระทรวงศึกษาธิการ ณ สํานักคณะกรรมการการส่งเสริมการศึกษาเอกชน วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563 และโรงเรียนจะแจ้งความคืบหน้าการปฏิบัติตามบันทึกข้อตกลงดังกล่าวให้สาธารณชนทราบต่อไป

ครูจุ๋ม ถอนแจ้งความกลับผู้ปกครอง

3. โรงเรียนขอปฏิเสธข่าวการบังคับให้ นางอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ พี่เลี้ยงจุม แจ้งความต่อผู้ปกครอง และไม่เคยมีเจตนาดังที่ถูกกล่าวอ้าง พร้อมกับขอสงวนสิทธิ์ดําเนินคดี หากสอบสวนแล้วพบว่า นางอรอุมา ปลอดโปร่ง ให้ข้อมูลบิดเบือน

ทั้งนี้ทางโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ออกแถลงการณ์ขู่ฟ้อง ครูจุ๋ม บิดเบือน ยันไม่ได้บังคับให้แจ้งความกลับผู้ปกครอง

ขอบคุณ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ