ตั๊ก บริบูรณ์ เสียใจบุตรสาว ไม่รัก

ตั๊ก บริบูรณ์ เสียใจบุตรสาว ไม่รัก

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับหนุ่มอารมณ์ดี อย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ ล่าสุด ตั๊ก บริบูรณ์ พา เอลซี่ ภรรย า และน้องบีลีฟ บุตรสาว วัย 6 ขวบ มาออกรายการ ครอบครัวสายฮา สร้างเสียงตลก เพิ่งมีสมาชิกใหม่เจ้าตูบ โดย เอลซี่ เผยว่า บุตรสาว อยากเลี้ยงมาก เนื่องจากไปเล่นกับสุนัข ที่เชียงรายหลายชั่วโมง พอจะกลับ ร้อง ทั้งที่พ่อออกไปจากบ้านหลายวัน ไม่เคยร้อง

ภาพจาก Lady Plaza

ธีกรถามว่า สุนัข กับ พ่อ อยากได้อะไร

บีลีฟ ตอบว่า สุนัข ทำ ตั๊ก อึ้งไปหนึ่งครั้ง บอกคิดก่อนตอบนะลูก กล้อง 4 ตัวเลยนะลูก โดยคุณแม่ก็สอนดีส่งลูกไปเรียนรู้การดูแลหมาขอไปฝึกที่คาเฟ่หมาหลายเดือน จนได้หมามา

โดยมีโมเมนต์ ตั๊ก เอามือจะไปแตะลูก แล้วลูกปัดออก

เอลซี่ เล่าว่า ลูกสาว ชอบให้พ่อหล่อๆ เวลาพ่อทำอะไรที่ไม่ชอบ จะรู้สึกเสียหน้า เขาจะทำแบบนี้ เขาจะห้ามพ่อไปบ้านเพื่อน ไปโรงเรียน ห้ามทุกอย่าง เขาบอกอายเพื่อน เคยถามเขาทำไมปาป๊ามาไม่ได้ เขาบอกปาป๊าหน้าหล่อ แต่ทำให้ทุกคนล้อปาป๊า บีลีฟ ไปแกล้งเพื่อน คิดว่ามันฮา แต่ไม่มีใครฮา เคยทำตอน 2 ขวบกว่า เลียนแบบพ่อ ตอน 5 ขวบ ต้องย้ายโรงเรียนบ่อย เพราะไปแกล้งเพื่อนหนัก ต้องเรียกผู้ปกครองไปพบครั้งหนึ่ง มีน้องสุนัขเป็นกาวใจยิ่งไปใหญ่ ตั๊ก รีบออกตัว เราไม่ได้มีเรื่องราวอะไรกัน เราอยู่กันมา 13 ปี แต่แฟนรีบบอก 14 ฮาอีก

ภาพจาก Lady Plaza

ตั๊กบอกเรารักกันดี อยู่ด้วยกันมานานมากกว่า เหมือนเพื่อนกัน เวลางอนส่วนมาก จะเป็นผมมากกว่าที่งอน เอลซี่รีบบอกอีก ไอไม่เสียเวลางอน เอาเวลาไปดูลูกดีกว่า ตั๊ก ถึงกับบอกติดตลก ผมเลยไม่ค่อยพาครอบครัวไปออกรายการไหน เพราะเอลซี่ ผมต้องพูดแบบนี้ แล้วผมก็อายเพื่อนฝูง เราเป็นหัวหน้าครอบครัวเอลซี่บอกเราเปลี่ยนหัวหน้าแล้วนี่ ตั๊ก เออออตาม อ่อใช้เขาเป็นหัวหน้า

เหตุการณ์ บีลีฟ ทำสุนัขตกพื้น โดย ตั๊ก ยอมรับว่า โกรธลูกเพราะบอกแล้วว่าจะเลี้ยงต้องดูแล เราก็ดุลูก สอนลูก ห้ามทำเขา ลูกพูดมาคำหนึ่งแฮปปี้มาก มามี๊เราต้องเปลี่ยนพ่อ เอลซี่ บอกเขาพูดเล่น เขารักพ่อเขาแหละ

ภาพจาก Lady Plaza

ตั๊ก เผยด้วยว่า ไม่เคยบังคับให้ลูกต้องทำอะไรให้ แต่ถ้าเขาอยากได้ของเล่นจะมาบอกรักพ่อมาก มีของให้เขาจะยอมทำตาม พิธีกรถามบีลีฟอยากเป็นอะไร บีลีฟ ตอบอยากเป็นนักบินอวกาศ ถามว่าไม่อยากเป็นแบบพ่อเหรอ บีลีฟ บอกว่า พ่องานเยอะมาก หนูอยากแต่ชิลๆ อย่างเดียว ตั๊ก ถึงกับตะโกน เป็นไง 6 ขวบ อยากชิลๆ อนาคตดีลูกพ่อ ตั๊ก ยอมรับ ว่าทำงานหนัก ดูแลบริษัทด้วย บางทีรู้สึกเสียใจเหมือนกันที่ไม่มีเวลาให้ลูก ภรรย า เป็นสิ่งที่เราค่อนข้างติดอยู่ในใจเหมือนกัน ลูกไม่ค่อยมาเล่นกับเรา ลูกไม่ค่อยมารักเรา อยากบอกว่าทุกสิ่งที่ผมได้สร้างมา เพื่อภรรย าและลูก

ภาพจาก Lady Plaza

ขณะที่ให้เอลซี่ พูดถึงสามีบ้าง บีลีฟ พูดขึ้นมาเลย เปลี่ยนเถอะ แม่กระซิบเปลี่ยนอาจได้ไม่ดีก็ได้นะ ตั๊ก ถึงกับเอามือกุมขมับ บอกอยากซื้อเทปนี้เหลือเกิน โดย เอลซี่ พูดถึงตั๊กว่า ทุกวันนี้ทำดีแล้ว ก่อนให้บอกรักสามี เอลซี่ บอกติดตลกว่า ก็ได้นะ เพราะแต่งงานมาแล้วนี่ มีลูกมาแล้ว พอให้หอมแก้ม ตั๊กย้ำอีก ยังรักกันดีอยู่นะ ตั๊ก ตื่นเต้น บอกไม่ได้หอมใครมานาน ดีเหมือนกัน ก่อนจะหอม ลูกก็ทำท่าไม่ยอม แถมมีแตะพ่อเบาๆ ตั๊ก บอกดี ๆ ทั้งนั้น ผมไม่อยากออกรายการ ลูกไม่เอาผม

ภาพจาก Lady Plaza

เอลซี่ บอก บีลีฟแกล้งพ่อเขา พ่อชอบเลียนแบบแกล้งเขา เขาก็แกล้งบ้าง ลูกก๊อปปี้พ่อมา พิธีกร บอก เขารักพ่อ เขาพูดไปก็ยิ้มไป ตั๊ก ทำท่าจะร้องไห้ บอกไม่ต้องปลอบโยนผม เอาความจริงมาพูดกัน ก่อนจะหัวเราะ เรียกว่าสายฮาทั้งบ้าน

ขณะที่ไม่วายดราม่าเบาๆ ชาวโซเชี่ยล เข้ามาแสดงความคิดเห็นบ่นสงสารตั๊ก ทำงานหนัก แต่ลูกไม่รัก แถมอายที่พ่อเล่นตลก ว่า พี่ตั๊กชอบทำให้คนรอบตัวเฮฮาเสมอ ตอนน้องบีลิฟโตอยากให้มาดูผลงานพี่ตั๊กมาก มันไม่ได้น่าอายอะไรเลยนะ บ้างก็บอกถึงพิธีกรว่า สุนัขกับพ่อคำถามนี้ไม่น่าถามนะครับ ดูพี่ตั๊กเสียใจ ขณะที่มีหลายคนบอกว่า พี่ตั๊กทำงานหนักจริงๆอ่ะ เดี๋ยวน้องบีลีฟโตขึ้นเค้าคงรู้เองว่าพ่อรักเค้ามากกก เป็นต้น

คลิป

อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้คุณพ่อตั๊ก นะครับเชื่อว่าโตขึ้นน้องบีลีฟจะต้องเข้าใจคุณพ่อแน่นอนจ้า

ขอบคุณ Lady Plaza

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ