เพจดัง เผย เจนนี่ หมดหนทางไปต่อ งานหายงานหด เเบกศิลปินไปขอออกรายการฟรี

เพจดัง เผย เจนนี่ หมดหนทางไปต่อ งานหายงานหด เเบกศิลปินไปขอออกรายการฟรี

จากกรณี เจนนี่ ควง ลิลลี่ เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นครั้งแรก หลังเจอมรสุมหนัก ต้องบอกว่าทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รัชนก สุวรรณเกตุ ล่าสุดควงน้องสาวสุดที่รัก ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มาออกรายการคุยแซ่บโชว์ โดยในบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์นั้น เจนนี่บอกว่าตอนนี้ดีขึ้นมากๆ และพร้อมที่จะลุยทุกงาน ได้กำลังใจจากครอบครัวมาเป็นที่หนึ่ง และแฟนคลับที่มีให้กันตลอด ตั้งแต่เป็นข่าวจนถึงทุกวันนี้ ทำให้มีแรงที่จะสู้ต่อและลุยทุกงานอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันเจนนี่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี 70 30

โดยเจนนี่ระบุว่าได้ดูสัมภาษณ์ล่าสุดของเก้า เกริกพล ทำเรื่องฟ้อง ตอนนี้ก็รอหมายศาล เตรียมหลักฐานเอกสารไว้สู้คดีแล้ว จะชนะหรือแพ้ ก็ต้องสู้กันที่หลักฐาน ยอมรับว่าตอนเกิดเรื่อง 2 3 วันแรก ได้ทักไปหาเก้า เกริกพล และครอบครัว แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบจนเป็นข่าวใหญ่ ช่วงหลังๆได้ให้ผู้ใหญ่เข้าไปคุย ในเรื่องตัวเลขที่เคยให้สัมภาษณ์ แต่ก็ไม่ได้ผล เคลียร์ไม่ลงตัว สุดท้ายก็จบลงตรงที่เก้า เกริกพล เดินหน้าจะฟ้อง

ทั้งนี้เจนนี่ยังได้ระบุด้วยว่าถ้ามีทางเลือกระหว่างจ่ายเงิน 30 เปอร์เซนต์ กับลบ MV ขอเลือกจ่ายเงินดีกว่า เพราะชีวิตนี้ไม่รู้จะทำเพลงได้ 350 ล้านวิวอีกไหม จะทำทุกทางให้เพลงยังอยู่ ไม่เพียงเท่านั้นเจนนี่ ยังได้ใช้โอกาสนี้สื่อสารไปยังเก้า เกริกพล ด้วยว่าอยากบอกกับน้องว่า เพราะวันแรกที่เราร่วมงานกันเราคุยกันสองคน เราเหมือนเดิมเสมอ

พร้อมเคลียร์ทุกอย่าง พร้อมร่วมงานกันได้เสมอ เพราะเป็นศิลปินคนใต้ด้วยกัน แน่นอนในอนาคตเราอาจได้เจอกัน เป็นมิตรกันดีกว่า ใจอยากให้จบลงแบบที่เคยให้ผู้ใหญ่ไปคุย คือเรา 3 คน ได้คนละ 1 ล้านบาท ส่วนที่เหลือเป็นของทีมงาน ให้มากกว่านี้คงไม่ไหว เคยคิดอยากจะคุยกับน้องตรงๆเลย

โดยการทักแชทไปแต่ไม่ได้รับการตอบรับ ก็เลยคิดว่ามันคงเปล่าประโยชน์แล้ว ทักไปไม่ได้คำตอบ ไม่ทักดีกว่า ยอมรับว่าในช่วงเป็นข่าวแรกๆโกธร แต่ตอนนี้เรื่องมาไกลมากไม่ใช่เวลาที่ต้องมานั่งโกธรแล้ว เอาเวลาไปแก้ไขกับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างดีกว่า เพราะมันไม่ใช่เรื่องนี้อย่างเดี่ยว แต่มันมีหลายเรื่องที่เข้ามาพร้อมกัน ในขณะที่ลิลลี่ ได้กล่าวความรู้สึกที่เกิดเรื่องรู้สึกตกใจมาก มันเกิดเรื่องได้ยังไง พอกลับบ้านไปเจอพี่กับแม่คุยกัน นั่งร้ องไห้เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันหนักมาก

ได้แต่ให้กำลังใจโดยพยายามที่อยู่ใกล้พี่ตลอด ช่วยพูดปลอบใจและให้กำลังใจ เรื่องที่เกิดขึ้นแม่ได้แต่ร้อ งไห้ แต่สิ่งที่เรากลัวมากที่สุดคือกลัวว่าอาการของแม่เพราะแม่ยังต้องให้ย าอยู่ นอกจากนี้เจนนี่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องหนี้สิน เรื่องของป้าแมวมีการเคลียร์กันเสร็จแล้ว แต่ขอแจ้งตรงๆว่าการเคลียร์หนี้ของหนูอาจจะดูไม่น่ารัก เช่นถ้าแม่ติดเงิน 3 แสน หนูจะขอจ่ายแค่ 2 แสนจบได้ไหม แต่ทุกคนก็โอเค ณ เวลานั้น แต่พอเริ่มมีเรื่องออกมากลายเป็นว่าเจ้าหนี้เก่าที่เคยเคลียร์แล้ว ก็ตามกันกลับมาอีกครั้ง แต่ขอแจ้งว่ายอดที่จ่ายหนี้ไปมากกว่าเงินต้นที่ยืมมาแน่นอน

ที่ขอจ่ายไม่ครบจะเป็นส่วนของดอกเบี้ยที่กินเวลาระยะยาว พอกลับมาอีกครั้งหนูก็จ่ายให้เต็มจำนวนทั้งหมดให้จบไป หนี้รวมๆที่เคลียร์ไปก็เป็นล้าน เป็นร้อยๆเจ้า หนักสุดอยู่ที่ภูเก็ต 30 กว่าเจ้า ตอนเกิดมรสุมเราหัวเสียมากออกมาตอบโต้ จนมีผู้ใหญ่ที่เขาเอ็นดูเรา บอกให้เราหยุดเราเงียบ เราก็ทำอย่างที่ผู้ใหญ่บอกแม้จะมีคนว่าที่เราเงียบไป แต่ทุกอย่างก็โอเคขึ้นจริงๆหลังจากนั้น ส่วนเรื่องพ่อ ครั้งนั้นที่เรามีปัญหากัน เราอึดอัดตลอด หลังจากนั้นก็ได้คุยกับพ่อ 3 ชั่วโมงกว่า ต่างคนต่างร้อ งไห้ เลยบอกกับพ่อว่าเรามาเริ่มกันใหม่ ซึ่งพ่อก็รอโอกาสนี้เหมือนกัน เราได้โอนเงินจำนวนหนึ่งไป มารู้ที่หลังว่าพ่อเอาไปสร้างบ้าน แต่เราคิดว่าเงินเท่านั้นมันไม่พอเราเลยให้อีกจนตอนนี้บ้าน ใกล้จะเสร็จแล้ว ส่วนเรื่องพ่อขายกล้วยทอดเราเคยห้ามแล้วแต่ห้ามไม่ได้จริงๆ

เรื่องเด็กในค่าย หลังจากที่น้องเปาออกก็เป็นข่าวดังเราเลยเรียกคนในค่ายคุยว่าใครจะออกได้เลย ก็มีคนออก 5 คน จาก 28 คน เหลือ 23 คน หลังจากนั้นเราเลยจับเซนต์สัญญาทั้งหมด ให้ทนายมาอ่านข้อมูลให้ฟังเพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง และตอนนี้ทุกอย่างก็ชัดเจน เรื่องแชทหลุด มันมีแชทจริงและแชทปลอม วันแรกที่เกิดเรื่องยอมรับว่าเป็นของจริง หลังจากดูไลฟ์ของน้องเราร้องไห้หนัก สติหลุด จนส่งแชทไปว่า ไอเด็ก... ตรงนั้นต้องขอโทษจริงๆ รู้ว่าใครเป็นคนแคป ส่วนเรื่องค่าตัว ขอบอกเลยว่าการออกรายการทีวี เงินไม่เคยคุ้มกับค่าเดินทางเลย กำไรคือเราได้ออกทีวี คุยกันชัดเจนให้เห็นยอดเงินก่อน เคลียร์แบ่งให้เรียบร้อย ได้แค่นี้จะโอเคหรือป่าว

ถ้าได้เงิน 1หมื่น จะไม่มีให้ 500 บาทแน่นอน 500มีจริงเพราะบางรายการไม่ให้เลยเราเลยควักเงินส่วนตัว ให้เป็นค่ารถไป ค่าเงินค่าคอนเสิร์ต ทุกครั้งเจ้าภาพจะจ้างจำนวนเงินของแค่ เจนนี่-ลิลลี่ แต่เราอยากให้น้องๆในค่ายมีประสบการณ์เลยขอให้พาน้องๆไปด้วย

แต่เงินค่าจ้างเท่าเดิม เราเลยแบ่งเงินในส่วนของเราให้น้องๆ จากเคยได้4หมื่น ตอนนี้เหลือแค่2หมื่นบาท คอนเสิร์ตที่ยกเลิกไปหลายที่ แต่มีที่หนึ่งไม่ได้ยกเลิก ทำให้แฟนๆมาแออัดอยู่ที่นี่กว่า 3 หมื่นคน ทำให้เรารู้สึกดีใจมากที่ยังมีคนรักและชื่นชอบเราอยู่ มันทำให้เราสู้และจะทำผลงานที่ดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก  รายการคุยแซ่บโชว์

ล่าสุด เพจดังอย่าง เอเนอร์จี ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเรื่องราวตามที่เพจดังกล่าวอ้างไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ ก็ขอเป็นกำลังให้สาวเจนนี่ สู้ๆนะครับทุกคนผิดพลาดได้ เรียกได้ว่าครั้งนี้คงเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ให้สาวเจนนี่นำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นต่อไปได้ครับ

ขอบคุณ คุยแซ่บโชว์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ