เฟี้ยว์ฟ้าว เผยเหตุผลไม่ไปงาน โรเบิร์ต สายควัน

เฟี้ยว์ฟ้าว เผยเหตุผลไม่ไปงาน โรเบิร์ต สายควัน

ยังคงสร้างความเสียใจให้กับคนในวงการตลกไม่หาย สำหรับการจากไปของ โรเบิร์ต สายควัน ขวัญใจตลกของใครหลายๆคน ที่ตอนนี้เพื่อนๆต่างส่งกำลังใจให้กับครอบครัวและเดินทางไปร่วมงานไม่ขาดสาย ซึ่ง บอล เผยถึงกรณี อิมอิม หรือ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ บอกว่า โรเบิร์ต สายควัน มาหา โดย อิมอิม บอกว่า พี่เบิร์ตห่วงเมียเขามาก และเขาฝากบอกว่าเขารักและเคารพเกรงใจพี่บอลมาก

อิมก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไรที่เขาเกรงใจพี่บอล ตอนนี้คิดว่าพี่เบิร์ตตามพี่แจ๋ว ภรรย าเขากลับบ้านแล้ว เขารักและหวงบ้านมาก โดยเฉพาะรถคันนี้ พี่เบิร์ตบอกพี่นวลว่า ไม่ให้ขาย ซึ่งมีทางเดียว ผมก็ต้องซื้อ เพราะผมรู้ไปอยู่กับคนอื่นอาจจะไปดื้อหรืออะไร แต่อยู่กับผมก็ไม่แน่

บอล โรเบิร์ต

ขณะที่ เฟี้ยว์ฟ้าว ก็โพสต์ล่าสุดถึงโรเบิร์ตด้วยว่า หนูรักพี่นะคะ พี่โรเบิร์ต พี่เป็นคนที่มอบรอยยิ้ม ให้กับทุกคนเน้อ พี่เป็นคนน่ารัก เป็นผู้จิตใจดี ไม่ถือตัว เป็นผู้มีเมตตา และพี่เคารพรักพี่น้องเสมอ พี่บอลรักพี่มาก และพี่ก็รักพี่บอลมาก พี่น้องแต่ละคนของพี่โรเบิร์ตต่างช่วยด้วยความเต็มใจ ทุ่มเทด้วยความรัก อิมเป็นกำลังใจและ ส่งกำลังใจให้พี่น้องทุกคนเน้อ

ภาพจาก เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

ส่วนอิมปลายสัปดาห์นี้ อิมจะเดินทางไปปฏิบัติธรรม เพื่อส่งบุญนี้ให้แก่พี่โรเบิร์ต ในช่วงปลาย พิธีงาน 7 วันของพี่โรเบิร์ต ตลอดถึง พ่อโส ของน้องแตงโมเน้อ ที่หนูตั้งใจ เพราะ หนูมีแต่คำว่ารัก และเคารพในจิตของพี่จึงตั้งใจ มอบให้พี่ด้วยจิตที่ผ่องใส

ทั้งนี้ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของ โรเบิร์ต สายควัน ด้วยนะคะ ขอให้ผ่านเรื่องราวในครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว

ขอบคุณ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ