เบิ้ล ปทุมราช  โพสต์ ระบายความรู้สึก

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ ระบายความรู้สึก

อยู่ๆก็กลายมาเป็นประเด็นที่ชาวโซเชี่ยลพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับนักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ที่ล่าสุด ไม่รู้ว่าไปเจอเรื่องอะไรมา ถึงทำให้นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ถึงกับระบายความรู้สึกผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเอง โดยหนุ่มเบิ้ลได้โพสต์ข้อความว่า

ขอบคุณทุกการดูถูก และข่าว มรสุม หลายๆ อย่างที่ผ่านเข้ามาในชั่วขณะหนึ่ง และขอบคุณกำลังใจมากมาย ที่มีให้ผม แต่ผมยังยอมรับ ว่า บางครั้งอ่านไปเจอ ผมก็จุก กับคำหลายๆ คำ นักร้องลืมกำพืด นักร้องไร้มารย าท นักร้องลืมที่มา ผมทำงานมา 5 ปี ผมไหว้ตั้งแต่ทีมงาน ยัน ผู้ใหญ่สูงสุด ไม่เคยแบ่งแยก ผมถามตัวเองเสมอว่าดังแล้ว ทำอะไรให้สังคมแล้วบ้าง ปัจจุบันผม พร้อมสละทุกเวลาที่ว่างทำบุญ และช่วยผู้อื่น ทำความดี แม้ต่อหน้าและลับหลัง

และบางข่าวที่คุณเห็น บางครั้งผมก็ได้แค่เก็บเรื่องจริงไว้ในใจพร้อมรับสิ่งที่ควรจะเป็นไป ในโซเชียลต่างๆ ยังไงผมก็ขอโทษและขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ บางครั้งในสิ่งที่คุณได้ยินหรือเห็นมาแล้วไม่ได้รับรู้แก่นที่แน่นแท้ ก็อย่าเพิ่งดูถูกเบิ้ลเลยครับ ผมสู้

และ หวังดีกับทุกคนตลอดมา สิ่งที่เคยผิดพลาดผมพร้อมจะแก้ไขเสมอ ยอมรับว่าตอนนี้นิ่งขึ้น แต่ยังอ่อนโยนต่อความรู้สึกของตัวเองเสมอ เป็นปีที่มีเรื่องที่ดี และ เรื่องที่เหนื่อยไปพร้อมๆ กัน ผมเหนื่อยเหลือเกินครับ ไม่ได้สร้างกระแส แค่อยากระบาย ขอบคุณแฟนเพลงอ้ายมีเหตุผล ที่เดินทางมาด้วยกัน ผมจะทำให้ดีที่สุด จนวินาทีสุดท้าย

พร้อมกับคอมเมนต์ต่อว่า ขอบพระคุณหลายๆ ครับ ผมอยากโพสต์อีหยังแบบนี้ดอก เกลือก็คือเกลือครับ เค็มแบบไหนก็ยังเค็มเช่นนั้น ผมมาจากดินสักวันดินก็ต้องกลบหน้า ผมรักแฟนเพลงและเป็นกำลังใจให้ทุกคนเช่นกันเด้อ ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเบิ้ลโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักร้องหนุ่มกันอย่างมากมาย

เรียกได้ว่าหลังจากหนุ่มเบิ้ลได้โพสต์ข้อความออกไปต่างก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ เบิ้ล ปทุมราช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ