กอล์ฟ แจง 6 ข้อเรียกร้องซาร่า

กอล์ฟ แจง 6 ข้อเรียกร้องซาร่า

เมื่อวันที่ 21 กย 63 เพจ สำนักข่าวปากต่อปาก ได้สรุปเรื่องราวที่ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ได้ถูกเชิญให้ไปพูดคุยในรายการ โดย กอล์ฟ แจง 6 ข้อเรียกร้องซาร่า ไม่เมคเซ้นส์ งง น้องแม็กซ์เวลล์ พูด อยากได้รถลัมโบกินี กรณีที่ ซาร่า คาซิงกินี ไลฟ์สดผ่านไอจีส่วนตัว มีการพูดคุยกับ น้องแม็กซ์เวลล์ โดยมีการพาดพิง ไมค์ พิรัชต์ พ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งลู กไม่เชื่อว่าพ่อรัก ถ้ารักทำไมถึงให้ออกจากคอนโด จนทำเอาทัวร์ลงสาวซาร่า ว่าเอาอะไรไปใส่หัวลู กจนทำให้หลุดพูดคำแบบนี้ออกมา โดยมองว่าเด็ ก 6 ขวบไม่น่าจะพูดประโยคแบบนี้ขึ้นมาเอง

ภาพจากรายการ โหนกระแส

แม้แต่ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล พี่ชายไมค์ เห็นคลิปแล้วถึงขั้นเดือดจัด ทวีตฯ รัวๆ ล่าสุดรายการโหนกระแส เชิญ กอล์ฟ พิชญะ มาเคลียร์ข้อเรียกร้อง 6 ข้อ ที่ซาร่า เรียกร้อง งานนี้ กอล์ฟ ตอบชัดๆว่า ข้อตกลง 6 ข้อ ไม่เมคเซ้นส์ครับ ไม่ยอมแน่ ต้องให้ไมค์เป็นคนตัดสินใจหลัก แต่ส่วนตัวผมไม่เมคเซ้นส์

กอล์ฟเห็นไลฟ์ฝั่งโน้นแล้ว แม็กซ์เวลล์พูดว่ารักจริงหรือเปล่า ทำไมให้ออกจากคอนโด รู้สึกยังไงกับคำพูดหลาน หลานไม่มีทางพูดคำนี้ เวลาเจอหลาน เขาจะเป็นคนสดใสร่าเริง วิ่งมาหา ขนาดเจอผมบางครั้งยังเรียกแดดดี้ จนต้องบอกว่านี่ลุงนะ แต่วันนี้ที่เห็นผมว่าต้องมีการอินพุตอะไรบางอย่าง อาจจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็แล้วแต่ เด็ กตัวแค่นี้ไม่น่าพูดออกมาเองได้

ภาพจากรายการ โหนกระแส

คำว่าเต ะ ออกจากคอนโด น้องไม่มีทางพูด เวลาอยู่กับน้อง มีหลายอัน ที่เราเอ๊ะ อย่างน้องบอกว่าอยากได้ลัมโบกินี แม็กซ์ชอบ แม็กซ์อยากได้ เราเป็นเด็ กเรายังไม่รู้ว่าเป็นรถอะไร เด็ กแยกไม่ออก

ค่านิยมงี้เหรอ ผมก็ไม่รู้ว่ามันยังไง แต่มันเป็นสิ่งที่สื่อออกมาจากตัวน้อง

อย่างกรณีจ่ายเงินจาก 3 หมื่นเป็น 5 หมื่น ใช่ ไม่เมคเซ้นส์ พ่อต้องการลดสโคปค่าใช้จ่าย แต่เขาขอเพิ่ม

ไม่ใช่ยอมทั้ง 6 ข้อแล้วฝั่งโน้นจะยอมให้ไมค์เป็นพ่อตามกฎหมาย น้องใช้ 3 หมื่นต่อเดือนเท่าผมเลยครับ

อยากบอกอะไรกับฝั่งโน้นแทนน้องชาย ผมบอกไปหมดแล้วครับ ไม่มีอะไรต้องบอก ที่เหลือต้องไปคิดเอาเอง ไตร่ตรองให้มากๆ อันนี้เป็นลู กของทั้งสองคน

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณพ่อไมค์ นะครับ สู้ๆ ทุกอย่างขอให้มีทางออกที่ดี

ขอบคุณ สำนักข่าวปากต่อปาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ