ใหม่ สุคนธวา ทนไม่ไหว หลัง ซาร่า ดูถูกพนักงานออฟฟิต เงินเดือน 15000

ใหม่ สุคนธวา ทนไม่ไหว หลัง ซาร่า ดูถูกพนักงานออฟฟิต เงินเดือน 15000

เรียกได้ว่าจากกรณีของหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ที่กำลังเป็นประเด็นกันอยู่กับซาร่า เหล่าคนบันเทิงหลายคนเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม หรือแม้แต่เพจต่างๆที่เคยตำหนิหนุ่มไมค์เอาไว้ก็ยังออกมาโพสต์ขอโทษกันเลยทีเดียวที่เข้าใจผิดหนุ่มไมค์มาตลอด

ภาพจาก m1keangelo

ล่าสุดคนบันเทิงอย่าง ใหม่ สุคนธวา ก็ทนไม่ไหว โพสต์ข้อความระบุว่า ค่ะ ฉันจบจากโรงเรียนวัดค่ะ เรียกร้อง หรือ ไถ เงินไม่สามารถซื้อคุณภาพชีวิตที่ดีลู กได้หรอกนะคะ แต่แม่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีของลูกได้ค่ะ แม้กระทั้งความคิด การปลู กฝังของแม่ ผู้หญิงเรา สวยแล้วต้องหาเงินเองเป็นด้วย ถ้ามัวแต่เรียกร้องหรือขอเงินแต่ผู้ชาย ความสวยของคุณจะลดลงจนไม่เหลือความฉลาดเลย

อ่อ แล้วเด็ กก็ไม่จำเป็นต้องเรียน รร.ดี ๆ เสมอไปนะคะ เพราะไม่ได้การันตีว่าเด็ กจะมีคุณภาพ มันอยู่ที่แม่ได้หน้าได้ตาในสังคมมากกว่าถ้าลู กจะเรียนที่ดีๆ เพราะดิฉัน ก็เป็นคนนึงที่พ่อเลี้ยงเดี่ยว ส่งเรียนและจบจากโรงเรียนวัดค่ะ โรงเรียนวัดสร้างคนดี ๆ มาเยอะแยะ สอนให้มีคุณธรรม จริยธรรม ศีล สอนให้มีมารย าท

และ สอนให้เรามีความกตัญญู สอนให้เรารักพ่อแม่ซะด้วยซ้ำ และยังให้ความเป็นคนดีในจิตใจอีกต่างหาก เด็ กโรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม ฉันเรียนโรงเรียนวัด ก็จบ ป.ตรีได้เกียรตินิยมอันดับ2 เกรด3.8 และ จบป.โทนิด้าได้เกรด 3.68 และประสบความสำเร็จในชีวิตด้วย เด็ กโรงเรียนวัด ไม่เซฟใครหรอก เซฟโรงเรียนวัด ดิฉันจบจากโรงเรียนวัดก็หาเงินเลี้ยงพ่อแม่ให้มีความสุขสบายได้

ภาพจาก ใหม่ สุคนธวา

โพสต์ดังกล่าว

เรียกได้ว่าสาวใหม่สุคนธวาของเราทั้งสวยทั้งเก่งเลยทีเดียวคะ โรงเรียนวัดไม่ได้แย่เสมอไป

ขอบคุณ ใหม่ สุคนธวา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ