น้องแม็กซ์เวลล์ พูดกลางไลฟ์ ซาร่า

น้องแม็กซ์เวลล์ พูดกลางไลฟ์ ซาร่า

เรียกได้ว่ายังไม่จบสำหรับขาวเผือกชาวขุด ล่าสุด ทำเอาโซเชียลเดือดขึ้นมาอีกรอบ สำหรับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่หลังจากเจ้าตัวออกมาโพสต์ขอบคุณที่ยังเชื่อใจและส่งกำลังใจให้ตน และขอเมินกระแสใช้ชีวิตต่อไปข้างหน้า

ล่าสุดวันนี้ 19 ก.ย. 63 นางแบบสาวได้ไลฟ์สดในอินสตาแกรม พร้อมกับ น้องแม็กซ์เวลล์ วัย 6 ขวบ ซึ่งมีบางช่วง ที่ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า Daddy loves you ซาร่าจึงได้อ่านคอมเมนต์ดังกล่าวให้บุตรชายฟังพร้อมบอกว่า มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ น้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้ตอบกลับว่า จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด ซาร่าจึงดุลูกและพูดว่า แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับ

ซาร่า แม็กซ์เวลล์

จากในช่วงไลฟ์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตต่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงได้แห่โพสต์คลิปเฉพาะช่วงดังกล่าวลงทวิตเตอร์ พร้อมบอกว่า รู้สึกแย่แทนผู้เป็นพ่ออย่าง ไมค์ พิรัชต์ มาก รวมถึงถามกลับนางแบบสาวว่าเล่าอะไรให้ลู กชายฟัง

ไลฟ์สด

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

ไม่เพียงแต่มีชาวเน็ตเท่านั้น พี่ชายของหนุ่มไมค์อย่าง กอล์ฟ พิชญะ เมื่อเห็นคลิปดังกล่าวก็รีบรีโพสต์ทวิตเตอร์ ระบุแคปชันว่า คุณ input อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร

กอล์ฟ พี่ชายไมค์ ทนไม่ไหว

เรียกได้ว่ายังเป็นประเด็นให้ต้องให้ไมค์ต้องกังวลใจต่อเนื่องเลยทีเดียวอย่างไรก็เป็นกำลังใจให้คุณพ่อไมค์สู้ๆนะครับ

ขอบคุณ NineEntertain

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ