ภาพหลุดนายแบบ รัสเซีย แนบแน่น ซาร่า

ภาพหลุดนายแบบ รัสเซีย แนบแน่น ซาร่า

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชี่ยลขาเผือกให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากสำหรับกรณีของหนุ่ม ไมค์ พิรัช กับ แม่ของน้องแม็กเวล อย่าง ซาร่า ล่าสุด ปูดอีกปม ภาพหลุดนายแบบรัสเซีย แนบแน่น ซาร่า ลือสนั่น! เหตุ ไมค์ ฉุนจัดลุกขึ้นมาเรียกร้องสิทธิลู ก เพราะกลัวสนใจลู กน้อยลง

ในขณะที่ช่วงเย็นวันนี้ 16 ก.ย.63 หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ควงทนายเจมส์ แถลงข่าวเรียกร้องสิทธิปกครองลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ดี. แองเจโล คาซิงกินี ที่ส่งเสียเลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด จากอดีตแฟนสาวซาร่า คาซิงกินี ทำเอาเหล่าเอฟซี่แบ่งเป็น 2 ทีม บางคนอยู่ ทีมซาร่า แต่บางคนอยู่ ทีมไมค์ งานนี้ต้องมาคอยดูกันต่อไป ว่าจะตกลงเคลียร์กันหลังบ้านกันได้ไหม หรือจะต้องไปจบลงที่ศาล แต่ยังไง้ยังไงบอกเลย ไม่สบายใจกันทังสองฝ่ายแน่นอน

คุณพ่อไมค์ กับน้องแม็กซ์เวลย์

แต่เรื่องเก่ายังไม่ทันซา เรื่องใหม่ทำเอาสนั่นโซเชียลอีกแล้ว เมื่อมีมือดีปล่อยภาพ ซาร่า แนบชิดกับฝรั่งว่อนทวิตเตอร์ แถมลือสนั่นอีกว่าเข้าข่ายอาจเป็นต้นเหตุของข่าวลือเรื่อง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมีน้องถูกปลดจนเกิดเป็นเรื่องที่หลายคนคาดเดากันไปว่าเป็นใครหรือจะเป็น สาวซาร่า ทราบภายหลังจากแหล่งข่าวเม้าท์มาอีกว่าหนุ่มคนนี้เป็นนายแบบรัสเซียที่คบหากับ สาวซาร่า และตอนนี้ก็ได้เดินทางกลับไปประเทศรัสเซียเรียบร้อยแล้วด้วย ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่คาดว่าน่าจะสิ้นสุดลงไปพร้อมกับช่วงโควิดระบาดแล้วด้วย ทำเอาเหล่าโซเชียลวิจารณ์สนั่นว่า

นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ ไมค์ ลุกขึ้นมาเรียกร้องสิทธิเรื่องลู กชาย แม็กซ์เวลล์ ก็เป็นได้ หากข่าวลืออักษรย่อตั้งท้ อง เป็นซาร่า จริงๆ แต่เรื่องเม้าท์เรื่องลือในโซเชียลหากยังไม่มีหลักฐาน ก็ยังไม่อาจฟั นธงว่าจริงแท้แน่นอนได้ จะใช่ชัวร์หรือมั่วนิ่มหรือเปล่า เร็วๆ นี้คงได้เห็นหลักฐานที่เหล่าเกรียนทั้งหลายเตรียมงัดออกมา ยิ่งกว่าสายสืบ ก็ เกรียนโซเชียล นี่แหละ เก่งเวอร์

ภาพหลุดแนบชิด

งานดีเลยทีเดียว

หนุ่มนายแบบรัสเซียที่คาดว่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของ ซาร่า

แต่เท่าที่ดูภาพรวมจาก สาวซาร่า ไม่เหมือนคนท้ องหรือเพิ่งค ลอดแต่อย่างใด (ลือกันไปทั่ว) ที่สำคัญนางรักลู กและตอบคำถาม โหนกระแส ชัดถ้อยชัดคำดี และถ้าหากนางมีแฟนใหม่ก็ไม่แปลกเพราะสวยซะขนาดนี้ ส่วนไมค์ หลังแถลงจบก็ดูเป็นพ่อที่รักลู กมากจริงๆ บอกเลยนาทีนี้อยากให้คิดถึงลู กให้มากๆค่ะ

อย่างไรแล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันดีกว่ามีเรื่องมีราวใหญ่โตนะจ๊ะ

ขอบคุณ สำนักข่าวปากต่อปาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ