คอนเสิร์ตเจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกกระเเสกดดันหนักส่อเเววล่ม

คอนเสิร์ตเจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกกระเเสกดดันหนักส่อเเววล่ม

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสไม่เลิก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากเป็นข่าวดังทางเจ้าภาพงานคอนเสิร์ตที่เคยว่าจ้างไว้ ต่างพากันยกเลิกไปหลายงาน หลังจนความกดดันไม่ไหว ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีปัญหาอีกครั้ง เมื่อมหกรรมใหญ่ของตลาดทิพย์นิมิตร บางพลี 10 วัน 10 คืน บริเวณตรงข้ามบิ๊กซี บางพลี บนถนนสนามช้าง ตลาดทิพย์นิมิตร

ซึ่งมีการเเสดงจากศิลปินนักร้องดังล้นหลาม เเละไฮไลต์สำคัญที่ถูกจับตามากที่สุดคือ คิวการเเสดงในวันที่ 24 ก.ย.63 นั่นก็คือ เจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งหลายๆคนไม่ค่อยสบอารมณ์พึงพอใจกับ การเเสดงคอนเสิร์ตของเจนนี่ ลิลลี่ ไม่อยากสนับสนุนคนเเบบนี้

มหกรรมใหญ่ของตลาดทิพย์นิมิตร บางพลี

ซึ่งจากกระเเสต่างๆนั้น ทาง ที่นี่ บางพลี ได้ชี้เเจงว่า คอนเสิร์ตของเจนนี่และลิลลี่ ตลาดทิพย์นิมิตร บางพลี ที่จะแสดงในวันที่ 24 ก.ย.นี้ มีเพื่อนสมาชิกแจ้งข่าวว่ามีหลายกลุ่มที่อาจไม่ใช่คนพื้นที่ชักชวนกันเอาทัวร์มาลง เพื่อกดดันให้ยกเลิกคอนเสิร์ตแถมยังจะชวนกันมาบุกให้คอนเสิร์ตล่ม ทางเพจขอเรียนว่าทางเราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือยุยงให้มีการต่อว่าศิลปิน

ไม่มีการกดดันหรือบังคับให้มีการยกเลิกคอนเสิร์ต เพียงแต่ประชาสัมพันธ์ให้ทราบว่าพื้นที่บางพลีมีข่าวสารกิจกรรมอะไรบ้าง ส่วนผลลัพธ์จะเป็นยังไงอยู่ที่คนจ้างงานน้องๆ

ทั้งนี้จากงานดังกล่าว ก็มีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์เเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายเกี่ยวกับ งานในวันที่ 24ก.ย.นี้ ซึ่งมีคิวการเเสดงของนักร้องจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น โดยเเต่ละคนที่เข้ามาคอมเมนต์ก็ไปในทิศทางเดียวกัน เชิงที่ว่า วันที่24 คงจะเงียบ เอานักร้องวันที่ 24 ออก เอาลุงพลมาเเทนดีกว่า 24เอาเปากับน้องเก้าดีกว่าไหม วันที่24ไม่มีคนดูคะเปลี่ยนศิลปินเถอะไม่สนับสนุนคนแบบนี้ วันที่ 24 วันของคนโกง คนลืมตัว

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

อย่าไรก็ตาม ไม่รู้ว่าทางเจ้าภาพจะทนกระแสต่อต้าน ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ได้หรือไม่ เพราะทางชาวบ้านต่างพากันไม่สนับสนุนค่ายนี้

ขอบคุณ ที่นี่ บางพลี

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ