ติ๊ก ซื้อของให้บุตรสาวชิ้นแรก หลังจากได้เงินจากทำงาน

ติ๊ก ซื้อของให้บุตรสาวชิ้นแรก หลังจากได้เงินจากทำงาน

เรียกได้ว่าช่วงนี้ต้องฝ่าอุปสรรค์ที่ตนเองก่ออย่างหนัก สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ออกมาโพสต์ใบหย่า พร้อมทั้งบอกเจ้าหนี้ทั้งหลายให้เลิกไปทวงเงินที่บ้าน ให้ไปทวงกับติ๊กเอง ซึ่งต่อมา ติ๊ก ก็ได้เดินสายเปิดใจหลายรายการว่า ยอมรับว่าตนเองนั้นติดเล่นออนไลน์จนเป็นหนี้หลายล้าน และพร้อมจะกลับตัวใหม่ เพื่อที่จะได้กลับไปอยู่กับบุตรสาว

ติ๊ก ศรราม

ครอบครัว

ล่าสุด ติีก ได้โพสต์ภาพขณะไปซื้อรองเท้าให้บุตรสาว หลังจากได้เงินจากการทำงาน พร้อมข้อความว่า วีจิจ๋า แม่ขออนุญาตซื้อรองเท้า กับหนังสือนิทานให้หนูนะคะ แม่แบ่งเงินคืนพี่ๆเจ้าหนี้เรียบร้อยตามกำหนดบางคน เหลือตังค์ไว้กินข้าวนิดหน่อยกับค่ารถ แต่แม่จะลดค่ากินลงซื้อของให้หนูในช่วงวัยนี้ เพราะมีพี่ๆแนะนำมาว่า ตอนนี้พัฒนาการวัย1ขวบ5เดือนวีจิควรมีรองเท้าที่ดี เพื่อนสรีระเท้าในการเดินจะได้สวย และมั่นคง จะได้เดินตรงๆมั่นคงและสง่างาม

โพสต์ดังกล่าว

และก็ควรใกล้ชิดกับคุณพ่อคุณแม่ด้วยการอ่านหนังสือนิทานหรือสมุดภาพ เพื่อสร้างการจดจำทางสายตาและการอ่านออกเสียง วีจิของแม่จะอ่านและพูดตามสิ่งที่ดู แม่เชื่อว่าคุณพ่อของหนูจะทำหน้าที่นี้แทนไม่ได้ดี แม่จะฝากไปแทนหัวใจของแม่นะคะ วีจิอย่าลืมแม่นะ รักวีจิเสมอ พี่หนุ่มเป็นพ่อที่ดีห่วงเรื่องความปลอดภัยให้บึตรให้แม่บทลงโท ษนี้สมควรแล้วค่ะ

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ ซึ่งตอนนี้ทางด้าน ติ๊ก กำลังปรับตัวใหม่ เพื่อที่จะได้อยู่กับน้องวีจิเหมือนเดิม

ขอบคุณ mama.veeji

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ