กระต่าย พรรณิภา ขออิสระ ลาค่าย จ้วดจ้าด

กระต่าย พรรณิภา ขออิสระ ลาค่าย จ้วดจ้าด

เมื่อวันที่ 14 กย 63 เพจ ข่าวลูกทุ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า ทำเอาคนในวงการลูกทุ่งอินดี้ตกใจ งุนงงสงสัยไปตามๆกัน เมื่อล่าสุดสดๆร้อนๆวันนี้ อ.ไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายจ้วดจ้าด สตูดิโอฯต้นสังกัด กระต่าย พรรณนิภา อินดี้สุดฮอตได้โพสต์ข้อความว่า จากนี้กระต่ายไม่ได้สังกัดค่ายจ้วดจ้าดฯแล้ว เพราะสิ้นสุดสัญญาและเธอขอเป็นอิสระดูแลคิวงานเอง โดยมีรายละเอียดดังนี้ เรียนผู้จัดงานทุกท่านที่เคารพ นับจากนี้นักร้องที่ชื่อ กระต่าย พรรณนิภาไม่ได้อยู่ในสังกัด จ้วดจ้าด สตูดิโอแล้วเนื่องจาก สิ้นสุดสัญญากันแล้ว

สิ้นสุดสัญญาจ้าง

จากกันด้วยดี

น้องขอออกจากค่าย แล้วจะดูแลและจัดการคิวงานตัวเอง ซึ่งคิวที่เหลือ ที่ยังตกค้างกับผม ผมจะส่งต่อให้น้องและครอบครัว บริหารจัดการเองเลยนะครับติดต่องาน กระต่าย พรรณนิภาโทรเบอร์นี้นะครับ เบอร์ส่วนตัวน้อง ส่วนคิวและงานอื่นๆที่ยังค้างคาอยู่ ผมจะทยอยเคลียร์นะครับขอโทษที่ด่วน แบบนี้ แต่ทุกอย่างเราคุยกันด้วยดี ทั้งวาจาและเอกสารครับ ขอบพระคุณทุกความเมตตาที่ดีเสมอมาครับ ด้วยความเคารพ ไพบูลย์ แสงเดือน

อ.ไพบูลย์

ผู้ปั้น กระต่าย จนโด่งดัง

ทำเอาแฟนคลับ แฟนเพลงและคนในวงการใจหาย บอกแทบไม่เชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะ อ.ไพบูลย์ คือครูผู้ปลุกปั้น กระต่าย เด็ กนักเรียนจ.เลยตั้งแต่วัย 15จนโด่งดังในวงการอินดี้ทุกวันนี้ งานนี้แฟนๆจึงแห่เมนท์ให้กำลังใจและคิดเห็นไปต่างๆนานา ดังนี้ ธรรมดาครับ อ้าย ถึงสิเป็นเรือจ้าง แต่อ้ายกะคือผู้สร้าง มันบ่จริงแม่นบ่ อย่าล้อผมเล่นติล่ะ หาปั้นเอาใหม่ค่ะครู มีพบ มีพราก มีจาก ต้องมีเจอไม่อยากให้ออกเลยอยากให้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม สุดยอดครับ เรือพายที่หาราคามาเปรียบบ่ได้ ส่งคนไปถึงฝั่งฝันกะหลายแล้ว สู้ๆครับอาจารย์ ผมติดตามทั้งน้องและครูทำไมเป็นแบบนี้ครับมันเร็วไปหรือเปล่า รู้สึกใจหายเลยครับ สู้ๆนะครับ ฯลฯ อย่างไรก็ขอให้กำลังใจทั้งอาจารย์และลูกศิษย์ สร้างสรรค์ผลงานเพลงดีๆต่อไปจ้า Cr.ไพบูลย์ แสงเดือน

กระต่าย

เรียกได้ว่าทำเอาตกอกตกใจกันเลยทีเดียว อย่างไรก็เคารพการตัดสินใจของน้องกระต่ายนะครับ

ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง อ.ไพบูลย์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ