จดหมายปริศนาส่งหาแม่น้องชมพู่

จดหมายปริศนาส่งหาแม่น้องชมพู่

ถึงแม้ว่ายังไม่สามารถสรุปได้ว่าใครเป็นคนทำน้องชมพู่ ตำรวจยังไม่มีการออกมาเผยข้อมูล และยังทำงานกันอย่างหนัก ในขณะเดียวกันทางฝั่งของลุงพล ป้าแต๋น น้ำใจหลั่งใหลมาจากทั่วสารทิศ มีคนมาให้กำลังใจทุกวัน เมื่อวันที่ 9 ส.ค.63 บ้านลุงพลยังมีคนเดินทางมาให้กำลังใจไม่ขาด

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ไทยรัฐนิวส์โชว์

ทางด้านป้าแต๋น บอกว่าดีใจมากที่บ้านสร้างใกล้จะเสร็จแล้ว และผู้ใหญ่ใจดียังบอกอีกว่าจะต่อเติมครัวและห้องน้ำให้อีก ซึ่งป้าแต๋นก็บอกว่าพอแล้ว มากพอสำหรับป้าแล้ว แต่ทางด้านคนใจดีก็บอกอยากจะทำให้ ตอนนี้งบในการสร้างบ้านน่าจะ 300,000 บาทแล้ว ไม่รู้จะตอบเทนอย่างไร อะไรที่มันดีกับป้าเขาก็ทำให้

สำหรับคดี ป้าแต๋นมีความกัลวลอยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะทุกวันนี้มีคนเดินทางมาให้กำลังใจเยอะ จึงทำให้มีกำลังใจ ส่วนประเด็นเรื่องคดี 90 วันแล้วตำรวจจะแขวนคดีหรือเปล่า จะมีการจับใครที่เป็นจับแพะหรือเปล่า หากจะแควนคดี อยากให้ตำรวจชี้แจง ว่ามันเกิดอะไรยังไงขึ้น อยากให้ชี้แจงให้ชัดว่าลุงพลไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะตอนนี้อยู่ในสภาพคลุมเครืออยู่ ลุงพลก็ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ความสัมพันธ์ในครอบครัวตอนนี้ยังไม่ดี แต่ป้าแต๋นก็รักและห่วงทุกคนในครอบครัว ตัวเองก็เหมือนคนที่อย่ตรงกลางระหว่างแม่น้องชมพู่กับลุงพล

ภาพจาก ไทยรัฐนิวส์โชว์

ล่าสุด มีจดหมายส่งมาหาแม่น้องชมพู่ เป็นสมุดบันทึกญาณทิพย์ ของปู่ฤาษีนาคา

ภาพชายในนิมิต นั่งบนเก้าอี้วางแผนเหมือนเตรียมการมาก่อน ไม่ใช่เอกาสารลับ ไม่ควรเปิดเผย

จดหมายดังกล่าวได้รับการอนุญาตจากแม่น้องชมพู่แล้วสามารถเปิดเผยได้ ใจความในจดหมายเหมือนนิทาน บอกว่าใครเป็นคนทำใครมีความเกี่ยวข้อง บอกหมดว่าใครเป็นคนร้าย แถมมีบทสรุปให้ด้วย

โปรดใช้วิจารณญาณ

ปู่ฤาษี นาคา ส่งจดหมายหาแม่น้องชมพู่ หลังจากได้มีการนำเสนอว่ามีจดหมายดังกล่าวส่งถึงแม่น้องชมพู่ ชาวโซเชี่ยลก็ออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

ฟังคลิปดังกล่าวตั้งแต่นาทีที่ 21.34 ขึ้นไป

ขอบคุณ ไทยรัฐนิวส์โชว์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ