แม่น้องชมพู่ ลุกหนีออกจากวงสนทนา

แม่น้องชมพู่ ลุกหนีออกจากวงสนทนา

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.63 รายงานที่บ้านลุงพลยังมีคนเดินทางมาให้กำลังใจไม่ขาย อย่าง นายไกรษร โพธิ์สุวรรณพร ชาวจังหวัดอุบลราชธานี มากับลูกชาย 2 คน เดินทางออกจากบ้านตั้งแต่ 15.00 น. ของวันที่ 8 ส.ค.63 มานอนกลางทาง เช้าก็เดินทางต่อ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

โดยนายไกรษร เป็นอดีตศิลปินที่เคยออกเพลงที่ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว หรือ สปป.ลาว เปิดเผยว่า ตนก็อยากมาให้กำลังใจป้าแต๋น กับลุงพล รวมทั้งพ่อมแม่ชมพู่ด้วย อีกทั้งตนได้แต่งเพลงให้น้องชมพู่ 1 เพลง ชื่อเพลงว่า อาลัยน้องชมพู่ ส่วนตัวเดินทางมาก็อยากจะมาให้กำลังใจ เพราะตนดูข่าวมาก็สงสารน้องชมพู่ ผ่านมา 3 เดือนแล้วก็ยังจับไม่ได้ ตนจึงมีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง ซึ่งทำนองที่ใช้ก็เป็นทำนองจากเพลง ชาวนาอาลัย ตนขอให้ทุกฝ่ายสู้ ๆ เดี๋ยวสิ่งร้ายจะผ่านไป

ขณะที่บรรย ากาศบ้านน้องชมพู่เป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านมาเยี่ยมและผูกฝ่ายสู่ขวัญให้กำลังใจ และมีชาวบ้านจากจังหวัดสกลนคร มอบลอตเตอรี่เลข 789714 มอบให้แม่น้องชมพู่เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ นายไกรษร โพธิ์สุวรรณพร ผู้แต่งเพลงเกี่ยวกับน้องชมพู่ ได้เดินทางมาผูกแขนพ่อแม่ของน้องชมพู่ และได้ฝากแผ่นผลงานเพลงของตัวเองกว่า 100 แผ่นให้ครอบครัวน้องชมพู่ เพื่อให้นำไปขายหารายได้ ซึ่งก่อนกลับได้ร้องเพลง อาลัยน้องชมพู่ ซึ่งเป็นเพลงที่แปลงจากเพลงชาวนาอาลัย ให้ครอบครัวน้องชมพู่ฟัง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

โดยได้ร้องไปเพียงครู่หนึ่ง เจ้าตัวก็หยุดร้องเพลงเพราะรู้สึกตื้นตันและน้ำต าจะไหล ขณะเดียวกับแม่ของน้องชมพู่ก็พูดว่า ไม่ค่อยอยากฟัง และให้นักข่าวฟังก็พอ หลังจากนั้นขอตัวออกจากจุดที่นั่งร้องเพลง เพราะรู้สึกเศร้าจากการฟังเพลง นางสาวิตรี ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ถ้าเรื่องมันเศร้า มันไม่ทำให้เข้มแข็ง ก็ไม่อยากฟัง เพราะไม่อยากจมปลักกับความเศร้า" แต่ตนไม่ปฏิเสธความหวังดีจากเขา ซึ่งชื่อเพลง อาลัยน้องชมพู่ ก็คิดว่าเนื้อเพลงเศร้ามาก เมื่อได้ยินตนจึงรู้สึกไม่อยากฟัง

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ