ภาพห้องน้ำ เจนนี่

ภาพห้องน้ำ เจนนี่

เรียกได้ว่าเป็นกระแสไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วนาทีนี้ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุด อยู่ในกระแสและได้รับความสนใจเป็นอย่าง เรื่องที่ถาโถมมาที่นักร้องสาวและเจ้าของค่ายเพลง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดหลังเธอออกมาไลฟ์เคลียร์แล้ว ก็ได้เปิดใจกับรายการดังอีกครั้งว่า

รู้สึกโล่งใจ ที่ได้ชี้แจงในมุมของตัวเอง และได้พูดความจริงไปหมดแล้ว ต่อจากนี้ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า พร้อมจะปรับตัวแก้ไขให้ดีขึ้น และยังยืนยันเรื่องค่าตัว 500 บาท รายการไหนให้เงินเหมื่น ไม่ให้น้อง 500 บาทแน่นอน เพราะจะดูใจดำมาก นอกจากนี้ เจนนี่ ยังเผยอีกว่า

เมื่อคืนนี้จะหนักหน่อย เพราะมีคอนเสิร์ตด้วย เครียดมาก แต่ได้รับกำลังใจจากครอบครัว ก็เลยดีขึ้นเรื่อย ๆ จิตใจของแม่ขึ้นอยู่กับความอดทนของหนู ถ้าหนูเครียดแม่ก็จะเครียด ถ้าหนูยิ้มแม่ก็จะยิ้ม เมื่อคืนนอนกอดแม่ อาจจะเป็นเพราะแม่เห็นว่าตัวเองเครียด ต่างก็ให้กำลังใจกัน

ล่าสุด ต้องบอกเลยว่าโดนขุดภาพอีกแล้ว ซึ่งเป็นภาพเซลฟี่ของเธอกับแฟนหนุ่ม เนเงิน แต่กลับโฟกัสไปที่ชักโครกสีทองนั่นเองจ้า งานนี้ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ต่างก็ว่าตัดต่อบ้างแหละ ต่างก็ว่าเป็นห้องเช่ารายวัน หรือโรงแรมบ้างแหละ

สวยและรวยมาก

ภาพจาก janey suwannaket

ภาพจาก janey suwannaket

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ภาพจาก janey suwannaket

ภาพจาก janey suwannaket

เรียกได้ว่าเป็นข่าวต่อเนื่องหลายวันเลยทีเดียว สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ขอบคุณ janey suwannaket

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ