ลุงพล ตอบกลับ วัน อยู่บำรุง

ลุงพล ตอบกลับ วัน อยู่บำรุง

เรียกได้ว่าคดีไม่คืบ แต่ยังมีประเด็นให้ได้มีข่าวกันทุกวันนะครับ สำหรับ หมู่บ้านกกกอก เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 63 ความคืบหน้าการสร้างบ้านลุงพล มีการปูพื้นกระเบื้องต่อจนเกือบ 100 เปอร์เซ็น ติดหลอดไฟหน้าบ้าน 1 หลอด ต่อหลอดไฟกลมในโถงบ้าน 4 หลอด ทำฝ้าภายในจนเสร็จ ช่างเริ่มทาสีฝ้าในบ้านเป็นสีขาว รวมทั้งมีการติดตั้งฝ้ารอบตัวบ้าน โดยลุงพลได้ใช้เวลาว่างช่วงที่ไม่มีคนมาเยี่ยมนำหินคลุกที่อยู่หน้าบ้านไปโรยตามพื้นหน้าบ้านเพื่อปรับพื้นที่ไม่ให้เปียกแฉะ ส่วนที่ดินข้างบ้าน ตั้งแต่เช้าลุงพลได้เข้าไปเก็บกวาดขยะในพื้นที่ทั้งหมด ทั้งในลานมัน และพื้นที่สวนยางหลังลานมัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ช่างก็จะเก็บงานให้เสร็จสิ้นทั้งหมด โดยจะขนตู้เสื้อผ้าเข้ามาในบ้านหากทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว เพราะตนก็เป็นห่วงว่าเฟอร์นิเจอร์จะเสียหาย บ้านหลังนี้มันก็เหมือนฝัน ลูกตื่นเต้นมา มีฝ้ามีผนัง ลูกบอกว่าบ้านคล้ายกับโรงแรมแล้ว ลูกตนชอบบ้านลักษณะแบบนี้ ลูกก็ดีใจ เขามีความฝันอย่างมีบ้านที่มีผนัง บ้านตอนนี้ก็มีไฟแล้ว มีแบ่งไฟเป็นห้อง

ซึ่งคนสร้างบ้านอยากทำให้ด้วยความเต็มใจ ตนเองปลื้มคนที่ทำบ้านให้มาก เขาเป็น 2 สามีภรรย า ฝ่ายหญิงอายุ 25 ปี ฝ่ายชาย 31 ปี และฝ่ายหญิงก็กำลังไม่สบาย ที่ย ากจะรักษาและสู้ชีวิต ซึ่งสามีเขาดูแลดีมาก คนอายุแค่นี้แต่สู้มาก ตนเองจึงซึ้งใจ มันสุดยอดมาก คนมาให้กำลังใจวันนี้ก็มีเยอะมาก ตนเองต้องขอขอบคุณ หลายคนเรียกกินข้าว ตนเองก็ประทับใจ คนที่มาก็ดูแลทุกอย่าง

นายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ เปิดเผยว่า วันนี้ตนไปเก็บขยะที่ข้างบ้านเกือบ 100 แล้ว ทั้งที่พักในลานมัน และสวนย าง ซึ่งวันนี้มีเด็ ก ๆ ไปเล่น ตนเองก็ต้องไปดูอีก รับปากจะดูแลความสะอาดให้ ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาแล้ว

ที่บ้านนายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ มีคนเดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเช้า จากทั่วประเทศ ทั้ง กทม. อยุธย า ชลบุรี มุกดาหาร สกลนคร นครพนม กาฬสินธ์ุ แม่ฮ่องสอน มหาสารคาม และก็อีกหลายจังหวัด

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

หลายคนนำของฝากมามอบให้ลุงพล ทั้งมอบดอกกุหลาบเป็นกำลังใจ นำเสื่อปูรองนั่งมา ผ้าม่าน มอบให้ลุงพล รวมทั้งมีการมาผูกข้อไม้ข้อมือ ให้พรให้ลุงพลได้เจอสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต

ส่วนเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นใหม่ล่าสุดทางด้านนายวัน อยู่บำรุง โพสต์บนเฟซบุ๊กและไลฟ์กล่าวถึงพระเอกบ้านกกกอก และตั้งคำถามถึงชาวบ้านที่เกิดทางไปให้กำลังใจและซื้อสิ่งของต่าง ๆ มามอบให้มากมายนั้น มอบให้ด้วยสาเหตุใด เพราะบุคคลดังกล่าวไม่ใช่ฮีโร่ เป็นเพียงคนปกติ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

นายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ เปิดเผยว่า ตนเองเห็นคลิปแล้วที่นายวัน อยู่บำรุงมีการพูดถึง ตนเองก็คิดว่าก็มีข้อคิดดี มันแล้วแต่มุมมองของคน คนที่มาให้กำลังใจตนก็คิดว่าเขามาด้วยความเต็มใจ เขาไม่ได้หวังอะไรจากตน ตนเองไม่ได้เก็บมาคิด ใจจริงอยากให้ท่านมาผูกแขน มาให้กำลังใจตนบ้าง บ้านตนต้อนรับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะฝ่ายค้านหรือรัฐบาล บ้านตนเปิดรับตลอด ตนเองยังต้องการกำลังใจ ตนเองยินดีต้อนรับ แต่ที่บ้านไม่มีอะไรให้ มีแต่น้ำดื่ม ส่วนเรื่องการเปิดรับบริจาค ตนยังยืนยันว่าไม่ได้เปิดรับ แต่มีการช่วยเหลือเข้ามาจริง ซึ่งก็ใช้บัญชีเดิมที่มีอยู่แล้ว การออกมาเตือนสติก็เป็นเรื่องธรรมดา เป็นมุมมอง ใครคิดยังไงก็แล้วแต่ท่าน

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ