เปิดชีวิต น้องกานต์ เวลาหิวแอบกินน้ำแดงที่ศาลประจำ

เปิดชีวิต น้องกานต์ เวลาหิวแอบกินน้ำแดงที่ศาลประจำ

ยังคงสร้างความเศร้าสลดให้กับคนในสังคมไม่หาย กรณีการเสียชีวิตของ น้องกานต์ เด็กชายวัย 6 ขวบ หายออกไปจากบ้านพัก พื้นที่ ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. ผ่านไป 2 วันพบศพในสภาพร่างเหลือครึ่งท่อนบน ที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของน้องกานต์ได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทิ้งประเด็นสินไหมเงินประกันของกานต์ ที่ทางโรงเรียนพึ่งจะทำให้

หากพบว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จะได้รับเงินสินไหม 100,000 บาท และหากเสียชีวิตถูกฆาตกรรม จะได้รับเงินสินไหม 50,000 บาท ซึ่งมี นายสุทธิเกียรติ นนธิจันทร์ อาของ น้องกานต์ ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรม เป็นผู้รับผลประโยชน์ ซึ่งคาดว่าจะต้องเวลาอีกสักระยะกว่าเอกสารจะครบถ้วนสมบูรณ์

วันที่ 11 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ศาลาบำเพ็ญกุศล วัดโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศล ด.ช.อนวัช นนธิจันทร์ หรือ น้องกานต์ บรรยากาศงานฌาปนกิจศพของน้องกานต์ ในวันนี้เป็นไปด้วยความโศกเศร้าปนคราบน้ำตา โดยมี นายสุขุม สาทิพย์จันท์ พ่อน้องกานต์ และ น.ส.กิ่งแก้ว ดอนเมือง แม่น้องกานต์ พระบังเอิญ คุตขิตโต พระลูกวัดโป่งแรด

น้องกานต์

งานฌาปนกิจศพของน้องกานต์

ทั้งนี้ชาวบ้านแถวนั้นบอกว่า น้องกานต์เป็นเด็กที่น่าสงสาร อยู่อย่างโดดเดี่ยว นอนในเต็นท์นอกบ้านคนเดียว มีเพื่อนคือสุนัข 2 ตัว และตุ๊กตาอีก 1 ตัว ที่เล่นเป็นเพื่อนเวลาอยู่บ้าน บางครั้งน้องหิวมักจะแอบหยิบน้ำแดงจากศาลพระภูมิแถวนั้นมากินประจำ

เต้นท์ที่น้องกานต์นอน

อย่างไรก็ตามขอให้วิญญาณ น้องกานต์ ไปสู่สุขคติ และไปเกิดในภพชาติที่ดีกว่านี้ มีคนรักดูแลมากกว่านี้นะคะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ