แม่ผึ้ง พุ่มพวง ให้เลขน้องชาย

แม่ผึ้ง พุ่มพวง ให้เลขน้องชาย

หลายคนคงรู้จักกันดีกับราชินีลูกทุ่งชื่อดัง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่เคยมีผลงานเพลงโด่งดังมาแล้วในอดีต ถึงแม้ว่าตัวจะไม่อยู่แล้ว แต่ยังมีตัวแทนแม่ผึ้ง ให้คนเดินทางมากราบไหว้ ขอพรอยู่ที่บ้านเลขที่ 211 ม.10 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ยิ่งใกล้วันประกาศผลรางวัลแบบนี้ ยิ่งเต็มไปด้วยบรรดาแฟนเพลงที่เดินทางมาขอพร ขอเลขแม่ผึ้ง พุ่มพวง จำนวนมาก

ซึ่งนางสุฑารัตน์ ปิ่นทอง อายุ 57 ปี น้องสะใภ้ของพุ่มพวง และขายลอตเตอรี่ เล่าว่า มีแฟนเพลงมาจาก จ.พิจิตร เมื่อหลายวันก่อน ได้นำรองเท้าสีแดง มาถวายพี่ผึ้งเนื่องจากถูกรางวัลติดต่อกัน 2 ครั้งแล้ว

โดยแฟนเพลงคนดังกล่าวได้เข้าไปกราบขอพร รูปของพุ่มพวง ที่ศาลาด้านใน ปรากฏว่าเหมือนแฟนเพลงคนนี้จะสื่อกับพี่ผึ้ง พุ่มพวง ได้ว่า คิดถึงน้องที่ชื่อ เรศ จากนั้นเขาก็เดินมาถามตนว่า ที่นี่มีคนชื่อเรศไหม ซึ่งแฟนเพลงคนดังกล่าวไม่รู้จักใครเลยในสถานที่แห่งนี้ ตนเลยบอกไปว่า เรศ คือน้องชายของ พุ่มพวง

ทางด้าน นายสิทธิชัย จิตร์หาญ อายุ 53 ปี หรือ เรศ น้องชายคนที่พุ่มพวงถามถึงได้ลองจุดธูปขอพรล้วงไหทองคำ เพื่อจับเลขให้แฟนเพลงที่มาขอพรได้ดูกัน ปรากฏว่าหยิบขึ้นมา 3 ครั้งได้ เลข 0, 0, 4 โดยเลข 04 นั้นตรงกับที่วันที่ 4 สิงหาคม 2504 ซึ่งเป็นวันเกิดของแม่ผึ้งพุ่มพวงพอดี

ทั้งนี้ หากพุ่มพวงยังมีชีวิตปีนี้ก็จะอายุครบ 59 ปี ทำให้หลายคนเชื่อว่าสิ่งที่ พี่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาสื่อกับแฟนเพลงนั้น อาจจะอยากให้แฟนเพลงถูกรางวัลเลขดังกล่าวก็ได้ โดยหลังจากรอบที่ผ่านมา 2 รอบ เลขที่เกี่ยวข้องก็ให้พรกับแฟนเพลงทั่วประเทศไปแล้ว

อย่างไรก็ตามใครที่ชอบเลขที่น้องชายของแม่ผึ้ง พุ่มพวง 0,0,4 ซึ่งเลข 04 ตรงกับวันเกิดของแม่ผึ้งพอดี สามารถนำไปซื้อลอตเตอรี่ตามกันได้เลย

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ