ชาวบ้านพบ หญิงสาวจอดรถยืนแช่น้ำ ถามอะไรไม่ตอบ

ชาวบ้านพบ หญิงสาวจอดรถยืนแช่น้ำ ถามอะไรไม่ตอบ

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.63 เพจสหายโพธิ์ดำได้โพสต์ข้อความระบุว่า โควิดทำตกงาน คิดทบทวนชีวิต หลังโควิดทำเครียดมานาน สาวใหญ่ ขับรถมาจากปราจีนบุรี ถึงนครนายก จอดลงไปแช่น้ำในคลองริมถนน ชาวบ้านถามไม่ตอบ ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน แจ้งตำรวจมาช่วยถามก็ยังไม่ตอบ เลยให้กู้ภัยพาขึ้นจากน้ำ ถาม บอกเครียดโควิดทำตกงาน ระหว่างทางขับรถเข้ากทม.เลยแวะแช่น้ำ คิดทบทวนชีวิต เวลา 07.00 น. วันที่ 10 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนาได้รับแจ้งจากนายสมชาติ สุขเหลือ อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก

หลังมีลูกบ้านไปพบผู้หญิงลงแช่ในคลองริมถนน หน้ารีสอร์ตแห่งหนึ่ง ริมถนนสายรังสิต–นครนายก เรียกถามแต่ไม่ยอมตอบ ตั้งแต่เวลาประมาณ 06.00 น. เห็นท่าไม่ดีจึงรีบมาแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ตนไปเรียกแต่ก็ไม่ยอมตอบอีกเช่นกัน จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจสภ.บ้านนา จากนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ได้เรียกอีกครั้ง

แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังไม่ตอบ ตำรวจจึงให้อาสากู้ภัยลงไปในน้ำเพื่อช่วยพยุงตัวขึ้นมาจากน้ำ สอบถามได้ความว่า ตนเป็นคนหนองบัวลำภู มาทำงานที่ตัวเมืองปราจีนบุรี แต่ด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ส่งผลให้ต้องตกงาน ทำให้เครียด ประกอบกับตัวเองมีภาระค่าใช้จ่าย วันนี้ตั้งใจจะขับรถเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปหางานทำ แต่เมื่อผ่านมาเห็นท่าน้ำ จึงจอดรถและลงไปแช่น้ำ ยืนคิดทบทวนเรื่องราวของตัวเองให้อารมณ์เย็นลง ส่วนที่ชาวบ้านหรือใครถาม และยังไม่ตอบนั้น เพระกำลังคิดเรื่องอื่นอยู่เลยยังไม่ตอบ ขอยืนยันว่าตนเองปกติทุกอย่าง

เรื่องราวจาก ไทยรัฐ

ตกงานเพราะโควิด

เป็นกำลังใจให้ครับทุกอย่างมีทางออก เป็นกำลังใจให้นะครับ

ขอบคุณ ไทยรัฐ สหายโพธิ์ดำ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ