หมอปลา เผยกลางรายการแฉ คดีน้องชมพู่ ทำสตั๊นกันทั้งรายการ

หมอปลา เผยกลางรายการแฉ คดีน้องชมพู่ ทำสตั๊นกันทั้งรายการ

เรื่องราวของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 และพบเป็นศพวันที่ 14 พ.ค.63 บนเขาภูเหล็กไฟ จังหวัดมุกดาหาร ล่าสุดกว่าสองเดือนตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ จนเป็นเหตุให้ทางครอบครัวน้องชมพู่ อย่างคุณแม่สาวิตรีออกมาเผยว่าตนเองสงสัยลุงพล

เมื่อลุงพลทราบเรื่องที่แม่น้องชมพู่สงสัยก็เกิดความเสียใจเป็นอย่างมากไม่คิดว่า แม่น้องชมพู่จะคิดแบบนี้กับตน จึงประกาศตัดญาติ เรื่องราวเริ่มบานปลายเพราะต่างฝ่ายๆต่างแฉกันไปมา และเรื่องราวดังกล่าวมีชาวโซเชี่ยลจำนวนมาก เกรงว่าลุงพลจะโดนหมายจับ และเชื่อว่าลุงพลไม่ได้ทำแน่นอน รวมทั้งหมอปลาด้วย หมอปลาเมื่อทราบเรื่องราวดังกล่าว ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาบอกว่าลุงพลเป็นคนซื่อๆ หากว่าลุงพลโดนจับจะเป็นคนประกันตัวลุงพลเอง ซึ่งงานนี้หมอปลาหอบโฉนดที่ดินมูลค่ากว่าสิบล้านบาทมาไว้เป็นหลักทรัพย์เรียบร้อยแล้ว

ลุงพลไม่ต้องกลัว หมอปลาหอบโฉนด 10 ล้าน ช่วยประกัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.ค.63 ที่ผ่านมา รายการแฉได้เชิญหมอปลาไปออกรายการ เพราะคนไทยทั้งประเทศกำลังจับตามองกันอยู่ ก่อนหน้าหมอปลาเคยบอกว่าลุงพลซื่อมาก ซื่อจนให้เขาหลอก ทุกอย่างคือวางแผนมาแล้วเป็นการสร้างหลักฐานตั้งแต่ต้น

ภาพจาก รายการแฉ

ภาพจาก รายการแฉ

หมอปลาบอกว่าเจออะไรบางอย่างแต่พูดไม่ได้ ตั้งแต่ไปลงพื้นที่บ้านกกกอกแล้ว

ภาพจาก รายการแฉ

เนื้อหาบางอย่างไปฟังในคลิปกันดีกว่าครับเนื่องจากว่าเป็นเรื่องราวที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ เพื่อไม่เป็นการชักนำ หรือชี้นำไปดูในคลิปกันครับจะได้อรรถรสกว่านี้ ตั้งแต่นาทีที่ 20.30 ขึ้นไป

คลิป

อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับชม

ขอบคุณ คลิปจากรายการแฉ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ