ลุงพลยอมรับมีบ้านเล็ก

ลุงพลยอมรับมีบ้านเล็ก

สำหรับคดีน้องชมพู่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากต่างก็อยากให้คดีนี้จบเร็วๆอย่ากเห็นตัวคนทำแล้ว ลุงพลลุงเขยของน้องชมพู่ หลังจากที่ได้ฟังคำที่พ่อแม่น้องชมพู่พูดในรายการว่าลุงพลรักน้องชมพู่เกินไป ตนรู้สึกว่าทำไมถึงคิดเกินเลย ที่บอกว่าแม่คิดว่าลุงพลรักลูกเรามากเกินไป ตนนอนไม่หลับทั้งคืน

ตนเเสียใจมาก เสียความรู้สึกมากๆ ที่พี่น้องมาคิดกับตนเองแบบนี อยากบอกว่าการที่ญาติมารักลู กตัวเองไม่ดีหรือ ผมไม่ได้อะไรกับป้าแต๋น ตั้งแต่ปี 57 เพราะสมัยก่อนผมเคยมีบ้านอีกหลัง ป้าแต๋นไม่พอใจ เราจึงไม่ได้ยุ่งกัน อาจจะทำให้แม่น้องชมพู่คิดเกินเลย

ป้าแต๋น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ตนอยากถามแม่ชมพู่ว่าคิดได้อย่างไร ดูถูกน้ำใจ ดูถูกฐานะตนมาก ทำไมแม่น้องชมพู่คิดแบบนี้ ประเด็นที่บอกว่าตนรักลู กเขามาก อยากถามว่า ญาติรักลู กตัวเอง กลัวอะไร ไม่ดีใจหรือที่เขาดูแลลูกตัวเอง ทำไม่ไปคิดอกุศล ด้านป้าแต๋น ภรรย าลุงพลให้สัมภาษณ์ว่า ว่าเสียใจมาก ที่แม่น้องชมพู่กลัวว่าลุงพลมีความคิดว่าจะไปทำกับน้องชมพู่แบบนั้น

แม้จะเป็นความจริงที่ป้าแต๋นกับลุงพลไม่ได้ยุ่งกันมานานแล้ว แต่ไม่มีทางที่จะไปลงกับหลาน ถ้ายังสงสัยกันแบบนี้ให้มาจับได้เลย เราห้ามความคิดเขาได้ไหม ถ้าเขาคิดไม่ดีก็คิดไม่ได้ ปล่อยให้เขาคิดไป ขอให้พ่อกับแม่ป้าเข้าใจก็พอแล้ว รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าตัวเองเอาใจใส่ลู กแค่ไหน

ขอบคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ