ทัวร์ลง น้าชาย โพสต์ถึงชมพู่ รัวๆ บอกรออีกไม่นาน จะจัดให้ พ่อแม่ถูกถล่มหนัก

ทัวร์ลง น้าชาย โพสต์ถึงชมพู่ รัวๆ บอกรออีกไม่นาน จะจัดให้ พ่อแม่ถูกถล่มหนัก

นับวันยิ่งร้อนระอุสำหรับคดีน้องชมพู่ คดีนี้ยืดเยื้อมากว่า 59 วัน หลังจากหลายๆคนตกเป็นผู้ต้องสงสัย สุดท้ายแล้วแม่น้องชมพู่เป็นฝ่ายเปิดปากว่าสงสัยลุงเขย ซึ่งก็คือลงพล สามีป้าแต๋น พี่สาวของแม่น้องชมพู่ ล่าสุด พ่อแม่น้องชมพู่ ไปออกรายการทีวี ถูกชาวเน็ตถล่มวิพากษ์วิจารณ์หนัก จนแฮชแท็ก #น้องชมพู่ พุ่งปรี๊ดโซเชียล ทั้งเรื่องการเลี้ยงลูก ปล่อยปละละเลย แล้วยังโทษคนอื่น ไม่โทษตัวเอง ทั้งไม่ยอมขึ้นไปตามหาลูกบนเขาเหล็กไฟวันที่เจอศพลูก โดยบอกว่าบนเขาสูง เป็นต้น

ภาพวันเผาน้องชมพู่ ซึ่งมีลุงพลกับป้าแต๋นไปร่วมงานด้วย

แม่บอกวันเผาลุงไม่มา แม่โกหกคำโตออกสื่อ แม่ไม่คิดว่ามีภาพหลักฐานเป็นรูปถ่ายหรือมีพยานว่าเห็นลุงเลยหรือ ไม่เข้าใจว่าตอนนี้แม่เพี้ยนขนาดไหน แต่สายตาแม่แข็งกร้าว น่ากลัวจริงๆผู้หญิงคนนี้ ดูแม่น้องไม่ให้เกียรติพ่อน้องเลยอ่ะ บอกสามีตัวเองไม่ได้เรียนเลยไม่ให้พูด คือคุณจะพูดถึงคดีลูกตัวเองต้องใช้ความรู้เยอะเลยหรอ ใช้ใจใช้ความรู้สึกพูดก็ได้ จริงๆถ้าอยากให้ลุงเคลียร์ตัวเองพ่อน้องเองก็ต้องเคลียร์ตัวเองด้วยเหมือนกัน เพราะช่วงเวลาโหว่เหมือนกัน ให้เค้าพูดบ้างสิ เป็นต้น

ภาพวันเผาน้องชมพู่

และอีกเรื่องที่ชาวเน็ตสงสัยคือน้าชายหลังจากที่เจ้าหน้าที่พบแหวนตกอยู่ใกล้บริเวณพบศพน้องชมพู่ ปรากฏว่าชาวเน็ตเห็นภาพที่น้าชาย คือน้องชายของแม่น้องชมพู่ก็สวมแหวนเช่นกัน

แหวนคล้ายกันมาก

ขณะที่ นายนรินทร์ น้องชายแม่น้องชมพู่ โพสต์รัวๆ ปมหลานสาว รออีกไม่นานนะชมพู่ น้าแตจะจัดให้ ขอบคุณหลานที่เข้าฝัน โพสต์รูปหลานบอกฝันดี ฝันดีครับ ทุกอย่างมันอยู่ในใจเรานี้ละ เป็นต้น ปรากฏว่าทัวร์ลงอีก

โพสต์แปลกๆ

มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะต่างๆ นานา บ้างก็บอกว่า แสดง บ้างก็บอกว่า น้าแต เป็นคนทำหรือเปล่า บ้างก็ต่อว่า รู้อะรัยดีอยุ่แก่ใจ ทำมัยไม่พูดล่ะ คนร้ายจะได้ถูกจับสะที เดือดร้อนทั้งหมู่บ้านละ คนเป็นน้านี่ก็แปลกค่ะ ติดตามมาตลอดเหมือนกันตั้งแต่น้องหายจนรู้ว่าเสียชีวิตก็ไม่เห็นจะขึ้นไปดู นั่งไล๊สดแบบใจเย็น บอกประชาชน พอตายแล้วก็ไลฟ์ขอร่วมบริจาค ไปตามดูได้ค่ะโพสไลฟ์อยุนั่น มีแต่ลุงพลทำทุกอย่างขึ้นเขาไม่รู้กี่รอบ งงกับครอบครัวนี้นะคะ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามตราบใดที่ยังจับตัวคนผิดไม่ได้ ก็ยังคงต้องกลายเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ