ตำรวจ เตือน คดีน้องชมพู่

ตำรวจ เตือน คดีน้องชมพู่

เรียกได้ว่ายังเป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับคดีน้องชมพู่ ที่ล่าสุดดูเหมือนสถานการณ์จะตึงเครียดเนื่องจาก ทั้งลุงและป้า พ่อแม่น้องชมพู่ต่างฝ่ายต่างสงสัยกันเอง ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ทาง ตร.กกตูม จ.มุกดาหาร ยังไม่ขอหมายจับใคร กำลังรวบรวมหลักฐาน

วอนทุกฝ่ายระวังคำพูดให้ร้ายอาจถูกฟ้องร้องได้ ขณะที่ แม่น้องชมพู่ยันไม่มีทางฆ่าลูกแน่จากกรณีคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ชาวบ้านที่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ที่พบว่าเสียชีวิตที่บนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งห่างจากบ้านพัก จำนวน 2 กิโลเมตร โดยยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายที่เกี่ยวข้องกับคดีการตายอันเป็นปริศนานี้ได้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ก.ค.63 พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร กล่าวว่า จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ที่ภูเหล็กไฟที่พบศพของน้องชมพู่ ที่ภูเหล็กไฟ ขณะนี้ ทางตำรวจยังต้องรวบรวมพยานหลักฐานกันอีกอยู่ และยังไม่ได้ขอศาลจังหวัดมุกดาหารออกหมายจับของคนร้ายกันแต่อย่างใด สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม กล่าวต่อว่า ส่วนที่ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ได้พูดในรายการทีวีช่องหนึ่ง และได้พูดว่าให้สงสัยในตัวแม่ของเขากันบ้าง แล้วด้านแม่ของน้องชมพู่ก็ได้พูดออกมาว่า สงสัยลุงพลฆ่าลูกนั้น

ตนก็จะได้ให้พนักงานได้รวบรวมพยาน เพื่อจะได้เรียกมาสอบสวนนำคำให้การมาประกอบสำนวนคดี ส่วนที่มีพระสงฆ์หรือหมอธรรมได้พูดให้ร้ายคนอื่น ก็ขอให้ระมัดระวังในคำพูดออกสื่อด้วย เพราะกลัวผู้เสียหายเขาอาจนำไปฟ้องร้องดำเนินคดีตามสิทธิ์ได้ ด้านนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ กล่าวว่า ในวันนี้ตนเองจะได้เดินทางออกจากบ้านในเวลา 15.10 น. วันที่ 7 ก.ค.63 โดยทางเข้ากรุงเทพฯ ไปออกรายการโทรทัศน์ เพื่อพูดความจริงทุกๆ อย่างให้กระจ่าง เพื่อให้ประชาชนทั่วประเทศรู้ว่าความจริงคืออะไร และผู้เป็นแม่จะไปฆ่าลูกสาวของตัวได้อย่างไร คนที่ไม่เคยคลอดลูกจะไม่รู้เลยว่าลูก คือ ทายาทเป็นผู้สืบสันดานของตนนั่นเอง

ส่วน พ.ต.อ.ณัฐนนท์ ประชุม รอง ผบก.สส.ภาค 4 กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุในตัวน้องชมพู่ที่ไปเสียชีวิตลงที่ภูเหล็กไฟนั้น ตนเองได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ เข้ามาอารักขาความปลอดภัยให้กับนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา ที่บ้านของเขากันทุกๆ วัน วันละ 4 นาย

เพื่อมากำกับดูแลความปลอดภัยในตัวพ่อแม่และพี่สาวของน้องชมพู่ทุกวัน ส่วนในทางคดีทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานกันอยู่ ทั้งนี้ ข้อสงสัยเรื่องหมายจับผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องชมพู่จะออกได้ในตอนไหน ให้ไปสอบถาม พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผบก.ภ.จ.มุดาหาร กันเอาเอง ในส่วนตนเองยังไม่ทราบเลย

ขอบคุณ สภอ กกตูม

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ