ลุงพล เดือดจัด หลุดพูดคำหยาบกลางรายการ

ลุงพล เดือดจัด หลุดพูดคำหยาบกลางรายการ

เรียกได้ว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับคดีน้องชมพู่ จนล่าสุดวันนี้ ขึ้นแฮ็ทแท็ก น้องชมพู่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 จากกรณีการหายตัวไปของ น้องชมพู่ ด.ญ. วัย 3 ขวบ ก่อนถูกพบเป็นศพ นอนเสียชีวิตในบนเนินเขาห่างจากบ้านประมาณ 4 กิโลเมตร ทุกคนไม่ปักใจเชื่อว่าน้องจะเดินขึ้นเขาเองได้ ขณะที่ ลุงพล ซึ่งเป็นคนพาศพน้องชมพู่มาตรวจชันสูตรรอบ 2 ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เครียดจัดถึงขั้นโกนผมและคิ้วตามความเชื่อ

รายการโหนกระแสวันที่ 7 ก.ค. หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ เปิดใจสัมภาษณ์ ลุงพล กรณีที่ แม่ พ่อ ยาย น้องชมพู่ เปิดเผยว่าสงสัยลุงพลเป็นคนฆ่าลูก พร้อมโต้กลับก่อนมาสงสัยตน ให้สงสัยตัวเองบ้าง

พิธีกร ลุงพลลำบากใจและอึดอัดใจ

ลุงพล ไม่รู้สึกอึดอัดใจ ถ้าแม่เขากล้าออกมาพูดแบบนี้ ผมก็กล้าออกมาพูดเรื่องประเด็นอื่นที่สังคมต้องรับรู้ สองเดือนแล้วจับตัวคนร้ายไม่ได้ วันนั้นลุงพลมาคุยครั้งแรก พาศพน้องมาชันสูตรรอบ 2 ลุงก็ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ที่น้องจะเดินขึ้นภูไป

ก็ยังยืนยัน สภาพบนภูเป็นภูเขา เป็นที่สูง เด็ก 3 ขวบไม่น่าเดินขึ้นไปเองได้ ทุกคนคิดเหมือนกันหมด ถ้าไม่มีคนพาขึ้นไป เป็นไปไม่ได้

ภาพจาก รายการโหนกระแส

พิธีกร อะไรคือสิ่งที่แม่ และยายน้องชมพู่ มาสงสัยเราว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

ลุงพล ขอแก้เรื่องแม่ยาย แม่ยายผมออกมาพูดแล้วว่าเขาไม่ได้สงสัยในตัวผม น่าจะเป็นฝ่ายแม่น้องมากกว่าที่สงสัยผม

พิธีกร แม่กับยายบอกว่าให้พี่น้องมาประชุมกันเพื่อพูดคุยกัน ทุกคนมาหมด แต่ลุงไม่ไปคนเดียว

ลุงพล ประเด็นนี้ลุงไม่รู้เรื่อง ป้าก็ไม่รู้เรื่อง ไม่มีใครบอก

พิธีกร พอถึงเวลาเขาบอกลุงไม่มา

ลุงพล ปกติลุงก็ไม่ไปอยู่แล้ว ถ้าลุงไปบ้านน้องชมพู่ยามนี้ เป็นเรื่องผิดปกติแน่นอน เพราะชีวิตประจำวันผมอยู่บ้านคนเดียว เมื่อก่อนถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ไปเลย ไม่ผ่านเลย น้อยมาก นอกจากมีธุระจริงๆ

พิธีกร สนิทกับน้องมั้ย

สนิทช่วงหลังๆ ที่น้องเข้าเตรียมอนุบาล มีโอกาสคลุกคลีกันเยอะ ไปไหนต่อไป ไปอำเภอ ไปจังหวัด ไปตลาดทุกครั้ง ผมจะขึ้นไปชวนน้องกับครอบครัว เราก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันอยู่แล้ว แต่บางครั้งน้องก็ไป บางครั้งก็ไม่ได้ไป

คำสัมภาษณ์ลุงพล

เปิดใจลุงพล

เปิดใจลุงพล

ลุงเดือดมาก

ลุงพลสงสัยแม่น้องชมพู่

ลุงพลตัดพี่ตัดน้อง

เรียกได้ว่าวันนี้ลุงพลท่าทางการพูดออกจะดุเดือดมาก หลังจากได้ฟังคำพูดจากแม่น้องชมพู่ที่สงสัยตัวเองเป็นคนทำ หากใครอยากได้อรรถรสในการชมมากขึ้นสามารถคลิกเข้าไปดูคลิปได้ที่นี่

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ