ชาวบ้าน เผยความจริงลุงพลกับแม่น้องชมพู่

ชาวบ้าน เผยความจริงลุงพลกับแม่น้องชมพู่

สำหรับเรื่องราวของน้องชมพู่ยังคงเป็นปริศนา เพราะกินเวลาไปกว่า 53 วันแล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะจับตัวคนร้ายได้ สื่อหลายสำนักก็เกาะติดสถานการณ์ไม่ห่าง ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ค.63 จนแล้วจนรอดก็ยังไม่คืบ ชาวบ้านที่บ้านกกกอก ออกมากให้ข้อมูลใหม่ว่า วันที่ 11 พ.ค.63 วันที่น้องชมพู่หาย มีชาวบ้านเห็นรถแบคโฮของเล่นเด็กอยู่ที่เนินทรายหน้าบ้านน้องชมพู่ แต่วันที่น้องเสียชีวิต กลับไปพบว่ารถแบคโฮอยู่ยนเขา บริเวณจุดที่พบศพน้อง

ผู้สื่อข่าวจึงพื้นที่ไปสัมภาษณ์กับยายย้อมซึ่งเป็นพยานล่าสุดที่ออกมาพูดว่าในวันที่น้องหายตัวไปรถแบคโฮยังอยู่ข้างล่างและจำได้ดี ยายย้อมเล่าว่า ตนเจอวันที่ 11 พ.ค.63 วันที่น้องชมพู่หายเวลาราวๆ 9.00 น. เห็นน้องสะดิ้งเดินไปเดินมา ตนจึงเข้าไปถามว่าทำอะไร

และน้องสะดิ้งบอกว่าเดินหาน้องชมพู่ น้องชมพู่หาย ตนจึงเดินเข้าไปช่วยหาดูกับน้องสะดิ้ง และน้องได้ชี้ให้ดูว่าน้องเล่นจุดเนินทรายจุดสุดท้าย ตนเห็นชัดเจนว่ามีรถแบคโฮอยู่ ลักษณะที่เจอรถเป็นสีส้ม ซึ่งจริงๆ แล้ว สงสัยตั้งแต่วันที่ข่าวออกว่ารถแบคโฮอยู่ข้างบนเขาแต่ไม่กล้าที่จะออกมาพูดเพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และตอนนี้ตนได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปเรียบร้อยแล้ว

และมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเม้นต์ทำเอาชาวโซเชี่ยลให้ความสนใจเป็นอย่างมากับเรื่องราวดังกล่าว

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เป็นเพียงการคอมเม้นต์ของผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ