บุ๋ม ปนัดดา รำถวายพ่อปู่ศรีสุทโธ

บุ๋ม ปนัดดา รำถวายพ่อปู่ศรีสุทโธ

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่นักท่องเที่ยวต่างเดินทางไปเที่ยว สำหรับ เกาะคำชะโนด ที่หลายๆคนคุ้นหูและเคยเดินทางกันไปมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะนักหาเลขที่ชอบเดินทางไปขอพรและขอเลข จนได้สมหวังดั่งปรารถนา ล่าสุดวันที่ 4 ก.ค. 2563 ที่เกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาค หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

วันนี้ตรงกับวันหยุดมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาไหว้พ่อปู่แม่ย่ ากันจำนวนมาก ซึ่งทุกคนที่มาต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าระบบคัดกรองป้องกันการแพร่ CO VID และต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน

ดร.บุ่ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมคณะ

สำหรับบริเวณที่ ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด ได้มีการตั้งโต๊ะแก้บนและบวงสรวงเพื่อขอรับพร แต่โต๊ะบวงสรวงที่มีคนเยอะเป็นพิเศษ คือโต๊ะบวงสรวงของ ดร.บุ่ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมคณะ ที่ได้เดินทางมาคำชะโนด โดยมีพ่อพราหมณ์เขียวเป็นเจ้าพิธี โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้รำถวายแด่พ่อปู่ศรีสุทโธและย่ าศรีปทุมมา ในขณะที่กำลังประกอบพิธีอยู่นั้นบนท้องฟ้า เกิดพระอาทิตย์ทรงกลด จนเป็นที่ฮือฮาแก่ผู้ที่อยู่ในคำชะโนด

พระอาทิตย์ทรงกลด

ดร.บุ่ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมคณะ

หลังจากเสร็จพิธีบวงสรวง นักหาเลขก็ไม่พลาดส่องเลข ขันน้ำมนต์ แม้กระทั้ง บุ๋ม ปนัดดา ก็ยังมาส่องขันน้ำมนต์พิธีด้วย แต่บอกว่า ไม่เห็นมีตัวเลขอะไร ส่วนคนที่เห็นก็บอกว่าเห็นเลข 5, 3, 7 บางคนยังเห็น 23

ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า วันนี้ตั้งใจมาไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่ าศรีปทุมมา เพื่อขอพรและให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง หลังจากที่เศรษฐกิจซบเซา ร่วมทั้งมาเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมงาน ซึ่งครั้งนี้มารำถวายถึงที่ด้วยความตั้งใจ

สำหรับใครที่ชอบเลขขันน้ำมนต์ ที่เห็นก็บอกว่าเห็นเลข 5, 3, 7 บางคนยังเห็น 23 สามารถนำไปซื้อลอตเตอรี่ตามกันได้เลย ทั้งนี้โปรดใช้วจารณญาณในการรับชม

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ